0
Kỳ nghỉ Tết âm lịch đã kề cận, bạn đã lên kế hoạch cho chuyên du xuân Tết Nguyên Đán chưa? Đà Lạt - một thiên đường du lịch với nhiều thắng cảnh lãng mạn, hùng vỹ chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa cái se se lạnh mùa Tết. Bạn đã biết đến những cảnh đẹp nào khi du lich Da Lat Tet 2017 chưa? Một số thắng cảnh sau ắc hẳn các bạn sẽ thích đấy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

Hồ Tuyền Lâm

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km về hướng Nam và nằm ngay phía dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Hồ Tuyền Lâm là điểm đến yêu thích của nhiều du khách đi đến Đà Lạt, nơi đây có nhiều loại hình du lịch cho bạn chọn như cắm trại, du lịch nghỉ dưỡng, tham quan, chữa bệnh, đi bộ, câu cá. Đặc biệt loại hình du lịch sinh thái được ưu chuộng ở đây.


GA XE LỬA ĐÀ LẠT

Ga xe lửa Đà Lạt nằm ở số 01 Quang Trung, là một công trình kiến trúc đặc sắc đã được công nhận là Di tích kiến trúc cấp Quốc Gia. Ga xe lửa Đà Lạt được khởi công xây dựng vào năm 1935 và hoàn thành vào năm 1938. Ngày nay, ga xe lửa Đà Lạt vẫn chỉ có 1 tuyến đường dài 7km, đích đến là Trại Mát - Chùa Linh Phước.

LEO NÚI LANGBIANG

Du lich Tet đến Đà Lạt không thể bỏ qua dãy núi hùng vĩ Langbiang, đây là một trong những điểm du lịch được coi là biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Nơi đây là một địa điểm tuyệt vời để chụp hình và ngắm cảnh. Nếu có thời gian, hãy ngồi nhấm nháp một tách trà trên đỉnh núi và nghe người dân nơi đây kể về truyền thuyết ngọn núi LangBiang, bạn sẽ biết được nhiều điều thú vị đấy.


CHÙA LINH PHƯỚC

Chùa Linh Phước tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8 km (khoảng 45 phút đi bằng xe lửa). Chùa còn được gọi là Chùa Ve Chai vì trong sân chùa có con rồng dài 49 m được làm bằng 12.000 vỏ chai bia. Ngoài ra trong chùa còn vô số các tác phẩm điêu khắc phật giáo bằng đá - gỗ.

DINH BẢO ĐẠI (DINH III)

Dinh Bảo Đại, hay còn gọi là dinh III, được xây trong khoảng từ năm 1933 đến 1938 là nơi gia đình Bảo Đại sinh sống và làm việc ở thành phố Đà Lạt. Dinh III do một kiến trúc sư người Pháp và kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát thiết kế.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch bụi, phượt Đà Lạt

Dinh Bảo Đại là một trong những kiến trúc Châu Âu đặc sắc, Dinh còn chứa đựng nhiều cổ vật cung đình Huế và còn chứa đựng hầm rượu chìm dưới đất. Ngoài ra, Dinh còn chứa những sản vật mà Bảo Đại săn bắt được như da cọp, ngà voi. Ngoài ra dinh Bảo Đại còn có một vườn hoa rất đẹp có thể nhìn bao quát từ ban công.

Nhà thờ Domain De Marie

Khi du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua Nhà thờ Domain De Marie. Được xây dựng từ năm 1930 và được tái cấu trúc vào năm 1943. Nhà thờ Domain De Marie nổi tiếng là nơi có vườn hoa đẹp và cấu trúc nhà thờ độc đáo. Tại đây cũng có rất nhiều góc chụp hình đẹp, ngoài ra ở đây cũng có cửa hàng bán đồ lưu niệm được cho là “khá rẻ”. Nơi đây bán đủ các loại quà lưu niệm như nón len, áo khoác, các vật dụng bằng len, và những món quà nhỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


Bên cạnh những cảnh đẹp này, Đà Lạt còn nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời khác như: khu du lịch Đất Sét, thác Datanla, Hồ Than Thở, Thung lũng tình yêu, vườn dâu... Nếu mọi người đi du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2017 nhiều ngày thì hãy ghé đến chiêm ngưỡng hết cảnh đẹp này nhé !

http://vntour.com.vn/nhung-dia-diem-du-lich-phai-den-khi-du-lich-da-lat-id61160000

Post a Comment

 
Top