5
Chỉ còn một tháng nữa là người dân nước ta sẽ chào mừng ngày lễ quan trọng của đất nước – Quốc Khánh 2/9. Ngày lễ năm nay rơi vào những ngày đầu tuần. Tuy có đôi chút không thuận lợi, nhưng du khách vẫn có thể chủ động để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch kéo dài hai đến ba ngày.

 

Lễ năm nào cũng thế, bạn muốn đi du lịch nhưng luôn phải đối mặt với câu hỏi đau đầu bởi muốn tìm được một điểm du lịch cho thật thoải mái bên gia đình trong những ngày lễ thế này thật là khó, trong khi đó nhu cầu du lịch lễ của nhiều gia đình khác cũng gia tăng và giá cả cho các dịch vụ cũng theo đó mà tăng cao liên tục. Hi vọng bài viết chia sẻ về đôi chút nghiệm du lịch trong dịp lễ Quốc Khánh sẽ làm cho bạn cảm thấy “dễ thở” hơn trong việc chọn lựa một tour du lich le 2/9 năm nay.

1. Chủ động đặt trước các dịch vụ


Thông thường trong những dịp nghỉ lễ, tết tình trạng cháy vé, cháy phòng thường xuyên diễn ra. Chính vì thế mà du lịch lễ 2/9 năm nay, du khách nên chủ động đặt trước các dịch vụ từ nửa tháng đến một tháng để linh hoạt hơn trong lịch trình và thời gian đi, đồng thời có thể hạn chế được tình trạng “chặt chém” về giá trong dịp lễ. Các dịch vụ mà du khách nên đặt trước là phương tiện đi lại (xe, máy bay, tàu,…), dịch vụ lưu trú,… Để tiện nhất du khách nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc thông qua các đại lý, công ty du lịch, các website để lựa chọn cho mình một tour ưng ý và có thể cảm thấy yên tâm về các dịch vụ của mình đã được công ty du lịch sắp xếp chu đáo theo mong muốn của mình.

Dịp lễ 2/9 cũng là thời gian mà các công ty du lịch có rất nhiều những hình thức giảm giá, khuyến mãi, bạn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu cho mình những ưu đãi hấp dẫn đến từ các công ty du lịch. Những tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo trong mùa lễ năm nay ở các công ty đã sẵn sàng để cho bạn lựa chọn.

2. Lựa chọn các công ty du lịch có uy tín


Lựa chọn dịch vụ du lịch khuyến mãi trên các website thay vì mua tour trực tiếp tại công ty lữ hành hiện đang được nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kĩ các nội dung cũng như điều khoản ràng buộc giữa du khách và nhà cung ứng du lịch, nếu được hãy liên hệ với các nhân viên và trao đổi thật kỹ với họ về những điều mà mình còn thắc mắc để được giải đáp. Lời khuyên là nên dùng dịch vụ của những công ty, nhà cung ứng uy tín. Theo nhiều đánh giá cho thấy các công ty có uy tín sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi chặt chẽ, đảm bảo dịch vụ tốt cho du khách nên du khách có thể thấy yên tâm hơn trong hành trình du lịch những ngày lễ của mình.

3. Chọn địa điểm


Dịp lễ Quốc Khánh năm nay của cả nước rơi vào đầu tuần, du khách chỉ có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn kéo dài từ hai đến ba ngày. Lựa chọn thích hợp nhất mà bạn có thể lựa chọn trong dịp lễ này chính là những tour du lịch đến với xứ ngàn hoa Đà Lạt , vi vu ở thành phố biển Nha Trang hay khám phá vẻ hoang sơ ở bãi biển Ninh Chữ.

Du lịch Đà Lạt

Địa danh Đà Lạt hay còn được du khách xa gần gọi bằng những cái tên thân thuộc như thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù, thành phố tình yêu và nỗi nhớ,…từ lâu đã trở thành một điểm đến không còn quá xa lạ đối du khách.


Với những đồi thông xanh biếc ẩn mình trong cái sương lạnh nơi phố núi, sự hùng vĩ của con thác Datanla, thác Voi, thác Camly, nét thơ mộng ở thung lũng tình yêu, đồi Mộng Mơ, hồ Xuân Hương, tình sử ngọt ngào nhưng bi thương nơi núi cao LangBiang ,rót chút cổ tích lãng mạn ở làng Cù Lần cùng những khóm Dã Quý lộng lẫy khoe chiếc áo vàng rực rỡ bước vào mùa hoa của mình... Tất cả sẽ làm cho bạn cảm thấy Đà Lạt lúc nào cũng mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác lạ sau mỗi lần ghé thăm nơi này. Đà Lạt không quá xa thành phố, muốn chạy trốn cái khó chịu của thời tiết những ngày cuối hè ở thị thành, thì Đà Lạt là một điểm đến vô cùng thích hợp cho dịp lễ 2/9 năm nay.

Du lịch Nha Trang
Kinh nghiệm du lịch bụi Nha Trang
Tháng 9 – tháng của mùa hạ từ từ chuyển mình sang sắc thu, không khí tương đối dịu nhẹ đi bớt, ít có nhiều biến động. Lựa chọn một chuyến du lịch Nha Trang để ra thăm vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam trong dịp lễ Quốc Khánh thế này thì thật tuyệt vời. Với lợi thế bãi biển trải dài, Nha Trang từ lâu đã trở thành điểm du lịch sáng giá cũng như nơi tổ chức các hoạt động lớn của Việt Nam.


Du khách tới Nha Trang sẽ được tham quan vịnh Nha Trang với rất nhiều các danh thắng:Tháp Bà, vịnh Vinpearland, các khu du lịch bùn khoáng, khu du lịch Trăm Trứng, …Bên cạnh đó, tới thành phố biển xinh đẹp này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều đặc sản biển hấp dẫn và tha hồ mua sắm những món quà lưu niệm và hải sản tươi ngon.

Du lịch Ninh Chữ
Kinh nghiệm du lịch bụi Ninh Chữ
Dịp lễ Quốc Khánh năm nay, bạn đã lên kế hoạch cho chuyến hành trình đi biển. Nếu như bạn đã quá quen với những bãi tắm ở Mũi Né, Cổ Thạch, Nha Trang, …thì năm nay hay tìm vế chút nét hoang sơ dịu dàng và tình khôi của bãi biển Ninh Chữ nép mình bên hàng dương xanh rì rào và bãi cát vàng mịn màng. Điểm đến Ninh Chữ là một điểm du lịch còn khá mới mẻ, đi trong mùa lễ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và bớt đông đúc hơn những những điểm du lịch khác. 


Được thỏa thích chơi đùa trong nước biển trong xanh, nằm tắm nắng bên dưới hàng dương, thưởng thức những món hải sản ngon và thỏa thích lướt ván đi du thuyền, chắc chắn Ninh Chữ sẽ không làm bạn thấy thất vọng.

4. Thời gian đi


Dịp lễ là thời gian xe từ khắp nơi đổ về các điểm du lịch lớn rất đông, chính vì thế mà tình trạng kẹt đường là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn muốn hành trình di chuyển của mình không quá mất thời gian và làm gián đoạn kế hoạch tham quan thì nên chủ động đi vào tối hôm trước ngày lễ. Có thể sẽ có chút vất vả nhưng những điều đó có thể chấp nhận được và bù lại chuyến tham quan nghỉ dưỡng của bạn sẽ suôn sẻ hơn.

5. Chuẩn bị tâm lý


Hãy chú ý điều này, nếu đã đi du lịch vào dịp lễ bạn nên chuẩn bị cho mình một tâm trạng thật thoải mái nhất có thể vì dịp này bạn luôn phải đối mặt với sự đông đúc, chậm trễ và chen lấn,.. Việc giận dữ hay trách móc người khác đôi khi không thể giải quyết được vấn đến bạn gặp phải mà còn làm nó trở nên khó giải quyết hơn và có thể sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn mất vui.

6. Tiền bạc


Du lịch dịp lễ, tết phải hết sức thận trọng trong việc để ý đến tiền bạc và những vật dụng có giá trị. Bạn nên mang theo bên mình số tiền mặt đủ dùng cho một ngày, số tiền còn dư nên mang gửi vào thẻ ATM hay thẻ tín dụng mà mang theo cho tiện. Không nên đeo quá nhiều đồ trang sức có giá trị trên người, điều này chỉ làm cho những kẻ xấu chú ý đến hơn nên phải hết sức thận trọng. Những đồ dùng như laptop hay những vật dụng giá trị khác bạn có mang theo để sử dụng nhưng thấy không tiện khi đến các điểm tham quan thì nên ký gửi ở quầy lễ tân trong khách sạn khi ra ngoài để tránh thất lạc hoặc mất mác.

Hy vọng một chút mách nước nhỏ sẽ giúp cho chuyến tour du lịch lễ 2/9 của bạn hoàn hảo và vui hơn. Nếu được, sau chuyến đi hãy kể lại cho chúng tôi những trải nghiệm thật thú vị của bạn trong kì nghỉ lễ này nhé!

Post a Comment

  1. Nhà mình vừa đặt tour đi Đà Lạt thì có thông tin của bạn. Thanks nha!
    ****************************************************
    FreshAZ - Chuyên cung cấp các cá khô, mực khô, tôm khô các loại ^-^
    Tôm đất khô loại 1
    Tôm đất khô loại nhỏ

    ReplyDelete
  2. Thông tin bổ ích cho mọi người

    Shop nón thời trang, các bạn click vào xem mẫu
    bán nón nỉ vành rộng tại TPHCM | ban non ni vanh rong tai TPHCM

    ReplyDelete
  3. bài viết rất hay cảm ơn đã chia sẽ, đọc song thấy có thêm kinh nghiệm
    ghé website của em nhé Click vào từ khóa tour du lich phan thiet 2 ngay khuyen mai hoặc tour du lịch phan thiết 2 ngày khuyến mãi

    ReplyDelete

 
Top