0
Thành phố biển Nha Trang điểm đến lý tưởng cho mùa hè oi bức, hay thư giản cùng gia đình dịp lễ, Tết. Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang này bạn đã đến chưa? Nay mình xin chia sẻ một vài điểm đến hấp dẫn ở Nha Trang mà bạn nên ghé qua một lần nhé.

Đến du lịch Nha Trang đừng nên bỏ qua những địa điểm này:

Vinpearland

 

Vượt hơn 3320m với tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, chúng ta sẽ đến với Khu du lịch Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre. Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới” với những khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn 5*, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, khu thủy cung sống động, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Giá vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo khứ hồi và chơi trò chơi: 450.000VNĐ/người lớn, 350.000VNĐ/trẻ em (1,0m – 1,4m).

Đảo Hòn Mun

 

Được Quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam, đến với Hòn Mun du khách sẽ được đắm mình trong là nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy. Không những thế, du khách còn được khám phá các hoạt động vui chơi độc đáo như: Bar nổi trên biển, lặn biển ngắm san hô, thuyền đáy kính tham quan…

Di chuyển: Đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, Tp.Nha Trang.

Giá vé: Tour du lịch tham quan 4 đảo khoảng 150.000VNĐ/người

Đảo Hòn Tằm

 

Hòn Tằm là một đảo rộng hơn 110 ha, nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng và gió. Ngoài việc tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe, du khách còn có thể tham gia vào các loại hình giải trí hấp dẫn như: leo núi, thám hiểm rừng, chèo thuyền, câu cá, săn bắt dưới nước hoặc khám phá các môn thể thao cảm giác mạnh như: lặn biển, bay dù, lướt ván, mô tô nước…

Vịnh Ninh Vân

 

Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, cách Tp.Nha Trang khoảng 60km, vịnh Ninh Vân được xem là nơi mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết nhất tại Nha Trang. Nhiều người so sánh những hạt cát tại Ninh Vân giống như những hạt pha lê mỗi khi sóng tràn vào rồi quay trở lại biển, để lại những hạt li ti lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Nơi đây đặc biệt thích hợp dành cho những du khách muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

Viện Hải dương học Nha Trang


Viện Hải dương học được thành lập vào năm 1923, nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4000 loài sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm, gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt nơi đây nổi tiếng với bộ xương ca voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Tháp Bà Ponagar

 

Nằm trong quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất của dải đất miền Trung, tháp Bà Ponagar được công nhận là Di tích lịch sử và văn hóa cấp quốc gia gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Sau khi đi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà.

Giá vé khoảng 100.000VNĐ/người ở hồ tập thể hoặc từ 250.000VNĐ/người nếu sử dụng hồ riêng.

Hòn Chồng

 

Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển.Với sự đặc sắc và kì diệu do sự ban tặng của thiên nhiên, Hòn Chồng ngày nay đã trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách khi tới Nha Trang.

Vịnh Vân Phong

 

Cách Tp.Nha Trang khoảng 80km, khi đến với Vịnh Vân Phong du khách có thể đón bình minh sớm nhất tại Việt Nam, khám phá vương quốc san hô với những bãi biển trong xanh và thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết.

Dốc Lết

 

Cách Tp.Nha Trang 50km về phía Bắc, khu du lịch Dốc Lết có những cồn cát trắng tinh chạy dài, hàng dương xanh mát. Đến Dốc Lết, ngoài việc đắm mình trong làn nước biển trong xanh, du khách có thể đi thăm làng chài, đồng muối, vùng Hòn Khói, vùng Hòn Hèo.

Chùa Long Sơn

 

Chùa Long Sơn còn có tên là Chùa Phật Trắng, đây là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa với bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m xây dựng năm 1963. Với nét kiến trúc, điêu khắc mang đậm dấu ấn hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tĩnh mịch, uy nghiêm, huyên bí, cao siêu nơi cửa Phật, Long Sơn Tự đã trở thành một trong những điểm thu hút du khách khi đến Nha Trang.

Đảo Bình Ba

 

Cách cảng Ba Ngòi (Cam Ranh) khoảng 15km về phía Đông, đảo Bình Ba chắc chắn sẽ làm du khách ngẩn người trước vẻ đẹp hoang sơ của đảo với những bãi cát trắng trải dài, khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng của những rặng núi phía xa. Ngoài ra, nét độc đáo và thú vị mà hầu như ai cũng thích khi đến thăm hòn đảo này là có thể lặn biển và tự tay bắt tôm hùm.

Post a Comment

 
Top