0
Năm 2017 được nghỉ lễ 30/4 bốn ngày, bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho tour du lịch lễ 30/4 chưa? Đày là thời điểm chuyển sang mùa hè nóng nực, thế tại sao chúng ta không đi du lịch thư giản để chuẩn bị bước vào mùa hè căng thẳng nhĩ.

Thời điểm này nhiều bạn có kế hoạch đi du lịch giải trí thì chắc hẳn đang muốn tìm hiểu địa điểm du lịch 30/4 nào phù thống nhất, ở đó có những thắng cảnh đẹp nào, món ăn ngon nào phải không ạ !

30/4 nên đi du lịch ở đâu?

Hãy tham khảo một số điểm du lịch 30/4 HOT gần khu vực miền Nam sau đây, hy vọng sau khi đọc xong bạn sẽ có sự chọn lựa cho kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé !

1. Đà Lạt

Với tên gọi đô thị ngàn hoa, Đà Lạt có nhiều loài hoa đẹp như hoa anh đào, hoa cúc vàng tưới, màu đỏ thắm của hoa trạng nguyên, hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ đỏ rực…Đà Lạt như khoác lên mình chiếc áo màu dung nhan sặc sỡ.

Không khí ở Đà lạt trong lành, đặc biết cái se se lạnh đặc trưng sẽ giúp bạn đánh bật cái nóng bức của mùa hạ. Cùng với đó là rất nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của núi rừng Tây Nguyên cho bạn thỏa thích chiêm ngưỡng, check-in những tấm hình đẹp. Những món ăn ngon đậm đà hương vị miền núi mà không phải đâu cũng có…



Khi du lịch Đà Lạt 30/4 bạn có thể tham khảo một số điểm du lịch như: Thung Lũng tình yêu , Thiền Viện Trúc Lâm, Vườn dâu, Hồ Xuân Hương, Nhà Ga, Langbiang, Thác Datanla…

2. Nha Trang

Có thế nói Nha Trang được rà soát như một đô thị biển đẹp nhất Việt Nam hiện thời. Nha Trang được ví như một nàng công chúa dễ nhìn với biển xanh cát trắng, phong cảnh sơn thủy hữu tình, nhiều danh lam thắng cảnh và các khu di tích đẹp tuyệt vời. Mỗi khi đêm về, khoác lên mình bộ cánh ánh sáng, nàng công chúa Nha Trang càng lộng lẫy hơn rất nhiều.

Đến Nha Trang cảm nhận tiết trời rét mướt , không khí chan hòa, nắng hòa chung với gió biển thích hợp cho nhiều hoạt động vui chơi, hòa vào làn nước trong xanh mát rượi, quẩy hết mình ở thiên đường tiêu khiển lớn bậc nhất cả nước.


30/4 nên đi đâu nếu đến du lịch tại Nha Trang: Vinpearl Land, đảo Hòn Mun – Hòn Tằm, Dinh Bảo Đại, biển Dốc Lết, Vịnh Ninh Vân, đảo Tứ Bình (Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng, Bình Tiên), viện Hải Dương Học, khu di tích tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng – Hòn Vơ, chùa Long Sơn...


3. Phan Thiết

Là thiên đường dành cho những ai muốn tìm về với biển xanh và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời đầy nắng, phố biển Phan Thiết là một trong những địa danh du lịch lý tưởng nhất Việt Nam.

Phan Thiết – Mũi Né Sở hữu bãi biển đẹp trải dài uốn cong tạo thành hình vòng cung đẹp mắt; cồn cát trắng, cát vàng trải dài bất tận và cũng không kém phần quyến rũ so với biển cả, những danh lam thắng cảnh tựa trong tranh, các món ăn mặn mòi đậm đà hương được nhào nặn từ ban tay hồn hậu , chân chất của người dân Miền Trung… tất cả tô điểm Phan Thiết một vẻ đẹp có sức hấp dẫn lạ kì làm si hàng triệu du khách kẹ đến hàng năm.



Vâng, Phan Thiết – Mũi Né có nhiều cảnh đẹp tựa trong tranh, đến du lịch Phan Thiết 30/4 Cả nhà nên kẹ tham quan những cảnh đẹp tiêu biểu như: Đồi Cát Hồng, Suối Tiên, Bồng Lai tiên cảnh, Hòn Rơm, Bàu Trắng, Tháp Chàm Posanư, bãi Đá thổ địa , bãi đá Cổ Thạch…

4. Ninh Thuận

Nhắc đến Ninh Thuận thì chắc hẳn nhiều bạn cảm thấy ngỡ ngàng vì vì sao lại liệt kê một điểm du lịch nắng gió quanh năm như thế? Đúng vậy, Ninh Thuận – mảnh đất nắng gió miền Trung nhưng “mẹ thiên nhiên” luôn công bằng khi ban tặng Ninh Thuận nhiều thắng cảnh không phải ở đâu cũng có.

Đến Du lịch Ninh Thuận bạn không phải lo cái nóng ở đây vì đã có biển Ninh Chữ - một điểm nhấn du lịch nổi danh của thức giấc Ninh Thuận. Có thể nói, bất cứ ai đến mảnh đất đầy nắng Ninh Thuận cũng đều muốn ghé du lịch Ninh Chữ như một cách để đổi gió, tận hưởng cảm giác trong sạch, mát mẻ.

Nếu bạn muốn thư giản ở một nơi yên tĩnh, tránh xa tiếng ồn ã của xe cộ thành phố thì Ninh Chữ là nơi tuyệt vời nhất rồi. Đến với Ninh Chữ hòa mình vào dòng nước trong xanh như ngọc bích, hít thở trong bầu không khí cực kì trong sạch , dạo bước trên bải biển đẹp, thưởng thức các món hải sản tươi sống... Còn nếu có điều kiện hơn thì Cả nhà có thể nghỉ dưỡng trong các resort sang chảnh ở đây như Resort AMANOI, Sài Gòn Ninh Chữ Hotel & Resort, yên bình resort…



30/4 đi đâu tại Ninh Thuận? Nơi đây có nhiều cảnh đẹp hoang vu hùng vĩ nhưng không kém phần trữ tình khác như: Vịnh Vĩnh hy, Hang Rái, biển Bình Tiên, đồi cát Nam Cương, Mũi Dinh – Ngọn hải đăng, thác, PoklonGirai, làng nghề Chăm, vườn nho, vườn quốc gia Núi Chúa…

5. Phú Quốc

Nhắc đến du lịch biển đảo thì chẳng thể thiếu Phú Quốc – hòn ngọc xanh giữa biển khơi với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn, nơi đây là niềm cảm hứng của nhiều nhiếp gia và du khách.

Biển trong xanh êm đẹp, suối yên bình khẽ thì thào, ghềnh đá rêu xanh lúc ẩn lúc hiện dưới tán cây rừng, sự phối hợp sự hài hòa của rừng và biển tạo nên không gian thái bình, nên thơ, Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trong dịp lễ 30/4 sắp tới.



Khi đặt chân đến hòn ngọc Phú Quốc, bạn như bị thôi miên trước dung nhan xanh tuyệt vời của Bãi Dài, Bãi Sao, suối Đá Bàn, suối Tiên, suối Hang, sự mộc mạc ở làng chài Hòn Thơm, Mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, Hàm Ninh…

6. Bình Ba

Núi non hùng vĩ, đảo xanh, biển cả minh mông , nét đẹp hoang sơ thái hoà, Bình Ba cũng là điểm dừng chân phù hợp trong chuyến du lịch 30/4 sắp tới của bạn.

Nơi này vốn chưa cho phép khai khẩn du lịch, đa phân người dân làm du lịch tự phát nên quang cảnh ở đây giữ nét đẹp bỗng dưng do chưa vỡ hoang nhiều.



Đi du lịch Bình Ba 30/4 trải nghiệm cảm giác ngủ dập dềnh trên bè giữa biển trời trăng sao, mở mắt ra xung quành là bốn bề xanh ngắt của dòng nước trong vắt, tham quan biển, yên ổn ngắm rạng san hô, câu mực, đánh cá. ăn các món hải sản trên nhà bè...

Tham quan cảnh đẹp: Bãi Nồm, bãi Chướng, bãi người thương Đề, cảng cá, làng chài, tháp Bà, …

7. Đảo Nam Du

Nam du vốn là một quần đảo hoang sơ , ít người lui tới , chỉ có những cư dân trên đảo sống quây quần bên nhau nhưng vài năm trở lại đây đã được khai khẩn , du khách bắt đầu biết đến và ghé đến tham quan ngày càng nhiều.

Được ví như "Vịnh Hạ Long thu nhỏ" ở trời Nam, Nam Du với vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn với biển xanh, cát trắng, những đàn cá màu ảo huyền , những rạn san hô lung linh, và cả những rặng dừa nghiêng mình soi bóng hẹn với du khách những trải nghiệm thú vị !

Du lịch Nam Du 30/4 Anh chị em thỏa thích quẩy tưng bừng dưới làn nước trong xanh, bách bộ trên bờ cát trắng phẳng dài còn hoang vu, ngắm cảnh chụp hình, đốt lửa trại đêm và mở tiệc nướng.



Đi đâu 30/4 khi đến đảo Nam Du? Hòn Ngang, Hai Bờ Đập, Hòn Mấu, Bãi Cây Mến, Bãi Đá Đen... là những cảnh đẹp mà bạn nên xẹp đến.

8. Đảo Bình Hưng

Hòn đảo cuối cùng mà VnTour san sớt với Các bạn là đảo Bình Hưng – vùng đất còn hoang vu chưa hằn nhiều dấu chân người đên nhất trong tứ đảo đã liệt kê. Bình Hưng – “hòn ngọc thô” của Cam oắt con chưa được khai thác du lịch nhiều nên còn nhiều cảnh đẹp tự dưng hoang vu, quyến rũ không kém cạnh những hòn đảo khác.
Địa điểm du lịch 30/4 - Đảo bình hưngLàng chài Bình Hưng

Nơi đây lừng danh với những bãi cát tráng trải dài, thuốc nước biển trong xanh đến hút hồn nhìn tới thấy tận đáy. Những ngôi nhà san sát nhau với người dân nhân đức , tận tâm , môi trường trong sạch mát mẻ. Trên đảo có một số nhà bè nuôi hải sản và mở các dịch vụ phục vụ khách du lịch như nhà hàng, đưa khách tham quan đảo, lắn ngắm san hô, tắm biển, câu cá, câu mực, khám phá suối nước ngọt,…


Những cảnh đẹp tham quan gần đảo Bình Hưng như vịnh Vĩnh Hy, biển Bình Tiên, Bãi Kinh... hoặc tham quan trên đảo Bình Hưng có những địa điểm: lăng Ông Nam Hải, miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng, Hòn Bù, Hòn Chút..
.
Nguồn chi tiết: http://vntour.com.vn/le-30-4-nen-di-du-lich-o-dau-id46280000

Post a Comment

 
Top