0
Bạn muốn tìm về không gian biển còn nhuốm màu nguyên sơ với mặt biển trong veo nhìn thấy tận đáy?

Được thỏa thích lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực?

Hay thưởng thức đặc sản biển với tôm hùm và nhiều loại hải sản hấp dẫn?


Khát vọng đam mê du lịch biển của bạn sẽ được mãn nguyện với chuyến du hí “Tứ Bình” chinh phục những cảnh sắc tinh khôi, tự nhiên của Ninh Thuận, Khánh Hòa sẽ là những trải nghiệm bạn không thể nào quên được.

1. Đảo Bình Ba

Khoảng đầu năm 2012 Bình Ba – Nha Trang được khách du lịch khắp nơi biết đến do các thành viên du lịch bụi, phượt khám phá và giới thiệu trên internet. Bình Ba là “thủ phủ” chắn gió, che chở cho Vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa. Với bức tranh sơn thủy hòa quyện mượt mà đã tạo nên hình ảnh quyến rũ, nên thơ và thật sự mang lại cảm giác khuây khỏa, vui tươi cho mọi du khách.

Bình minh trên biển Bình Ba – Khoảng khắc khó quên

Du lịch đảo Bình Ba bạn hãy dành ít thời gian ban sớm để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn giữa biển trời xanh trong vắt, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên rặng phi lao là thú vui tao nhã, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái nhất khi đặt chân lên đảo thiên đường này.

Bãi Nồm là bãi biển đẹp nhất xứ tôm hùm

Ngắm Hòn Rùa thật lạ mắt và thú vị

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, chưa có dấu chân người khai phá, Đảo Bình Ba còn là đại diện tiêu biểu cho lối sống thân thiện, chan hòa, cởi mở của người dân miền Trung. Đến đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi thoải mái và dùng những bữa ăn đặc sản địa phương, hòa mình vào nếp sinh hoạt bình dị của họ.

Đi Tour du lịch đảo Bình Ba 2 ngày 2 đêm trọn gói hay Tour du lịch đảo Bình Ba - Nha Trang 3 ngày 3 đêm bạn không chỉ nghỉ ngơi, tắm biển, lặn ngắm san hô thỏa thích, mà còn được thưởng thức tôm hùm và nhiều hải sản tươi ngon với rẻ bất ngờ. Tôm hùm có giá dao động từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng/kg còn sống, tôm hùm đã chết, dân địa phương gọi là tôm ngộp rẻ hơn vài trăm ngàn đồng/ kg.

Đến Bình Ba, bạn có thể thuê xe điện hay xe gắn máy để dạo chơi và thả hồn trước trời biển bao la. Không hề thua kém Phú Quốc, Côn Đảo, một số cảnh đẹp ở Bình Ba như: bãi Chướng, bãi Nhà cũ, hòn Rùa, mũi Đại Bàng, hầm Heo… có sức hấp dẫn riêng du khách.
Ngoài ra, bạn còn được tham gia chương trình Bar nổi lênh đênh trên biển nhấm nháp rượu vang ngon cực kỳ thú vị, hòa mình vào các trò chơi tập thể sôi nổi, nhiều tiếng cười. Một trong những điểm nổi bật nhất trong Tour du lịch đảo Bình Ba là bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản tuyệt vời với thực đơn phong phú và cực hấp dẫn.

Nướng và thưởng thức tôm hùm trên cát khiến nhiều du khách mê như điếu đổ

Còn nếu bạn đi du lịch bụi cùng nhóm bạn, hãy hỏi người dân để mua tôm hùm, mực, cá… và tổ chức một bữa tiệc vui vẻ ngay sát bãi biển, tiếng guitar hòa vào tiếng sóng mơn man bờ cát, nhâm nhi hải sản chấm với muối tiêu chanh mặn mà, chốc chốc lại hớp một hơi bia thì tuyệt vời ông sao bạn nhỉ!

2. Đảo Bình Hưng

Là một trong những vùng biển nước trong nhất Việt Nam đầy tiềm năng du lịch. Đảo Bình Hưng thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa là nơi lưu giữ những nét đẹp nguyên sơ cùng những giá trị văn hóa, lịch sử rất đặc trưng của một xã đảo chưa bị nhuốm màu khai phá.

Ngồi thuyền dạo quanh một Bình Hưng hoang sơ, mộc mạc, tuyệt đẹp

Lênh đênh giữa muôn trùng sóng nước xanh vắt như ngọc, Đảo Bình Hưng hiện lên chân chất với những hình ảnh rất đỗi thân thương, mà ấn tượng nhất vẫn là những nụ cười hiền hòa, những con người chân quê bình dị, hiếu khách. Đi Tour du lịch đảo Bình Hưng 2 ngày 2 đêm trọn gói hay Tour du lịch đảo Bình Ba - Bình Hưng 3 ngày 3 đêm đến với Vịnh Cam Ranh, cùng khám phá Đảo Bình Hưng trong cuộc sống gắn bó với chuỗi ngày đánh bắt hải sản của ngư dân, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm những điều chưa từng có tại những khu du lịch biển lớn này.

Đặc biệt, trên đường đến với đảo Bình Hưng, bạn sẽ được đi ngang qua cung đường biển Ninh Chữ, nhìn ngắm Vịnh Vĩnh Hy xinh như mộng. Nếu như biển Ninh Chữ hút hồn du khách với màu xanh ngan ngát của bầu trời, màu xanh thẫm của nước biển, những triền cát hồng nhạt uốn cong lạ lùng thì Vịnh Vĩnh Hy đẹp như một khúc tình ca thủy mặc khiến không ít người sững sờ. Đấy là vùng vịnh cho bạn cái cảm giác gần gũi nhất với thiên nhiên bao la, hào phóng và đầy kiêu hãnh.

Bãi Kinh xinh xắn trong trẻo thật yên bình

Du lịch Bình Hưng có khá nhiều bãi tắm đẹp và hoang sơ, thích hợp cho du khách tắm biển, du dương trên các bãi vắng và tận hưởng hương vị biển cả, cảm nhận vị mặn của nước biển, tiếng sóng vỗ từng đợt vào vách đá. Trong đó, phải kể đến là Bãi đá Trứng, Bãi Bồ Đề, Bãi Chuối, Bãi cây me… với những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Đảo chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ tinh tế vô cùng quyến rũ.

Men theo con đường nhỏ lên núi Hòn Bù, chẳng mấy chốc bạn sẽ có mặt bên ngọn hải đăng Hòn Chút, đó là “cây” đèn biển hiện diện trước vịnh Cam Ranh đã có trên 100 năm tuổi. Đứng trên ngọn hải đăng, bạn có thể quan sát nhịp sống hối hả của các con tàu chở hàng trên cảng Cam Ranh nằm về hướng Tây và phóng tầm mắt ra tới vùng biển bao la hướng Đông, nơi điểm xuyết những chiếc thuyền câu bé nhỏ.

Một Hải đăng Hòn Chút sừng sững uy nghi

Du hí ở Bình Hưng, bạn cũng đừng bỏ qua những món ngon đặc sản của địa phương như tôm hùm nướng, nhum biển nướng mỡ hành, mực tiêu nướng sa tế, cá bớp nướng muối ớt, nhiều loài ốc… ở các nhà bè nằm ngay giữa biển như Trường Sa, Phan Rang, Hồng Nhàn, Hưng Phát.

Tham gia tour du lịch này, bạn còn được ghé thăm các làng nghề truyền thống của người Chăm như: Làng Gốm Bầu Trúc, Dệt Mỹ Nghiệp, thưởng ngoạn Cồn cát Nam Cương… Đây là những điểm tham quan du lịch hấp dẫn của tỉnh Ninh Thuận. Tham gia chương trình lửa trại Vũ điệu Bình Hưng với các trò chơi tập thể sôi động và vui nhộn. Bên cạnh đó, những vườn nho ở Ninh Chữ sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm phần hấp dẫn. Hương vị trái nho ăn tại vườn ngay khi vừa hái sẽ đọng mãi trong lòng bạn sau chuyến đi tuyệt vời này.

3. Thôn Bình Lập

Đường vào thôn Bình Lập

Bình Lập là điểm du lịch xinh đẹp không thoát khỏi tay các phượt thủ đam mê phiêu lưu, khám phá. Dân cư ở Bình Lập sống rải rác trên ba khu vực là Bãi Ngang, Bãi Lao và Tàu Bể. Một con đường vòng lên núi dài hơn 10km được mở năm 2007, nối liền từ UBND xã Cam Lập vào tận làng Tàu Bể là điểm cuối cùng của Bình Lập.

Bình Minh ở Bình Lập

Đường vào thôn Bình Lập sẽ mê hoặc bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với những dốc cua uốn lượn ngoằn nghèo quanh đèo, những vịnh biển nhỏ hiện ra như một bức tranh phong thủy đẹp vô cùng tận. Nhìn xuống bên dưới là những ô vuông nuôi trồng thủy sản, rừng dừa, xa xa là biển xanh thăm thẳm.

Cảnh đẹp mê hồn trên đường đi khi nhìn thẳng ra biển

Con đường quanh co đèo dốc, một bên là núi với những tảng đá thật to, cây rừng trùng điệp, một bên là biển mênh mông. Thôn Bình Lập cũng là nơi mà resort Ngọc Sương xinh đẹp từng góp mặt trong bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ”.

Bình Lập sỡ hữu bãi Bình Châu khiến bất cứ du khách nào cũng sẵn sàng nhảy ào xuống tắm nhờ làn nước trong và bờ cát mềm mịn đi rất… mướt chân. Bãi Bình Châu dù đẹp nhưng còn khá ít người biết đến do nằm khuất bên trong và còn rất hoang vắng. Ngoài ra, còn có Bãi Ngang, Bãi Lao vô cùng hoang sơ. Hương biển, sắc trời hòa hợp thì thiên đường chính là đây!

Bãi Bình Châu với mảng nước xanh nhạt trong veo rất đặc biệt

Đã bao giờ trong đời bạn thấy bò đi dạo biển chưa, chưa phải không, nó đây nè!

4. Thôn Bình Tiên

Bãi Bình Tiên xinh đẹp như cảnh tiên quả không nói quá. Với những bãi cát trải dài xa tít, mặt biển êm đềm gợn những con sóng nhỏ lăn tăn, bạn sẽ được thỏa lòng ngâm mình dưới đại dương xanh trong.

Con đường đèo dốc uốn lượn dọc bãi biển Bình Tiên.

Một góc làng chài Vĩnh Hy nhìn từ đường ven biển Bình Tiên, làng chài thanh bình với những con thuyền đậu trên bờ vịnh hình lưỡi liềm đẹp mắt

Nếu không e ngại, hãy tìm một nơi hơi vắng là bạn có thể thoải mái tắm tiên. Ba mặt của biển Bình Tiên được bao bọc bởi rừng cây và núi đá nên mặt biển khá yên lặng. Từng đợt sóng nhỏ xô vào bờ với những âm thanh nhẹ nhàng êm tai, nghe như tiếng du dương của nàng công chúa trẻ xinh đẹp Bình Tiên đang ẩn mình giữa đại dương được bao bọc bởi những chàng dũng sĩ đá xanh, đá trắng vạm vỡ, bóng bẩy đầy hình thù kỳ dị và bí ẩn. Bãi Bình Tiên nằm trong thôn Bình Tiên lặng lẽ và êm đềm như nét duyên người con gái.

Đặt chân tới bãi biển Bình Tiên, du khách sẽ bất ngờ với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với bãi biển rất trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng, cát trắng mịn.

Bình Tiên - một viên ngọc xanh trong thuần khiết

Thưởng thức hải sản tươi ngon, đủ các thứ từ tôm, cua, ghẹ, ốc ở Bình Tiên với giá rất bình dân. Để trải nghiệm thực tế, bạn có thể đến làng chài kế cận ven biển cùng với ngư dân làm một chuyến du ngoạn đánh bắt gần bờ. Cảm giác ăn những hải sản do chính tay mình bắt sẽ thú vị hơn rất nhiều đấy. Lên kế hoạch chinh phục Tứ đảo ngay bạn nhé!

Tham quan những cảnh đẹp nổi tiếng, những bãi biển hoang sơ bậc nhất, thỏa thích tắm biển, lặn ngắm san hô tại những bãi biển hoang sơ đầy mê hoặc; câu cá giải trí, hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân… thưởng thức hải sản tươi sống như tôm, ốc, bào ngư, cá... ngay tại đảo…

Nhiều và rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ bạn khám phá với Tứ Bình: Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập và Bình Ba vô cùng nổi tiếng trên cung đường ven biển mộng mơ.

SOHA TRAVEL chuyên tổ chức các Tour du lịch đảo Bình Ba và kết hợp tham quan các đảo giá rẻ, chất lượng với nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn. Hãy vào trang chủ của chúng tôi để biết thêm chi tiết: http://sohatravel.vn

Mọi tư vấn về các dịch vụ của SOHA TRAVEL bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch SoHa
Hotline: 0919 940 838 - 0919 301 858 - 0916 571 848
Trụ sở: 3/3A Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Email: info@sohatravel.vn

Nguồn: http://sohatravel.vn/du-lich-bien-dao-tu-binh-ba-hung-lap-tien-khien-du-khach-ngat-ngay.html

Post a Comment

 
Top