0
Cùng Soha Travel du ngoạn trên chiếc du thuyền sang trọng Emperor Cruises trên vịnh Nha Trang với tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng các dịch vụ tiện ích dành cho du khách.

Du thuyền Hoàng đế (Emperor Cruises) được lấy cảm hứng từ sự kiện lịch sử. Vua Bảo Đại - vị vua thứ 13 triều Nguyễn, thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ dưỡng, câu cá trên thuyền rồng xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi. Những thủy quân giàu kinh nghiệm, am hiểu luồng lạch, con nước, cảnh quan sẽ đưa vua đi câu.


Khi du khách đến với du thuyền Emperor Cruises sẽ được trải nghiệm cảm giác làm một vị hoàng đế. Dịch vụ, tiện nghi và con người trên du thuyền này đều mang đậm chất lịch sử, văn hóa và sự tinh tế.

Thành phố biển Nha Trang hội tụ đủ ba yếu tố quan trọng làm lên thành công của ngành du lịch, đó là cảnh quan, con người và dịch vụ. Công ty chọn vịnh Nha Trang cho du thuyền Emperor Cruises thay vì vinh Hạ Long hay Mekong là một lựa chọn tự gây khó khan, bởi tuy thành phố biển Nha Trang có nhiều điểm mạnh để phát triển du lịch, nhưng với dịch vụ du thuyền thì là người đi tiên phong đầu tiên. Cùng với việc mang lại sản phẩm mới, công ty còn phải song song làm công việc của người quản lý ngành du lịch, đó là tạo điểm đến mới do du khách.


Du khách có thể xem thêm các tour du lịch khác như tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Cùng với những tiện nghi mang đậm chất văn hóa, lịch sử, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo chỉ có riêng ở Nha Trang. Hành trình trong ngày của du khách phong phú và thú vị, đầy tính trải nghiệm với các thắng cảnh như Hòn Mun, Hòn Tằm, các đảo, đầm đẹp trong vịnh và tham gia các hoạt động biển đầy kỳ thú như bơi, lặn biển, đi mô tô nước, chèo thuyền Kayak, đi thuyền đáy kính ngắm san hô…

Emperor Cruises có không gian sang trọng và lãng mạn rất thích hợp cho những sự kiện như tiệc sinh nhật, lễcưới, hội thảo, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc trên bãi biển, kỳ nghỉ của công ty…


Kết hợp với khách sạn 5 sao, Emperor Cruises sẽ cho du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm trên Vịnh Nha Trang cùng với những phút giây phút thư giãn, khám phá lý thú, du ngoạn quanh vịnh...

Dịch vụ bao gồm 2 đêm nghỉ tại khách sạn, xe đưa đón sân bay, miễn phí ăn sáng, một ngày tour đảo trên du thuyền Emperor Cruise và một trải nghiệm độc đáo uống cocktail ngắm hoàng hôn và thưởng thức bữa tối lãng mạn dọc bờ biển Nha Trang.

Hãy thưởng cho mình một tour du lich Nha Trang bang may bay sau những ngày làm việc mệt mỏi để cùng chúng tôi trải nghiệm sự tuyệt vời trên du thuyền Emperor Cruise nhé.

Post a Comment

 
Top