0
Cuối tuần ở Sài Gòn đi đâu chơi thì vui, thoải mái nhất? 

Ở đây mình muốn nói là đi phượt, đi chơi xa ngoài thành phố chứ không phải là đi ăn uống hay cafe ở đâu.

Nếu cuối tuần của bạn bắt đầu vào chiều thứ 6 thì có nhiều lựa chọn cho bạn. Tư vấn cho bạn vài lựa chọn thú vị nếu cuối tuần bạn dư giã thời gian:


Bạn có thể chọn cho mình một chuyến du lịch Phan Thiết - Mũi Né bằng xe máy 2 ngày 2 đêm bằng xe máy với bạn bè cũng rất thú vị. Nhưng sẽ hơi mệt và khá nguy hiểm vì bạn sẽ đi đêm tầm 5h để ra đến Phan Thiết - Mũi Né. Nếu bạn đi Phan Thiết - Mũi Né dịp cuối tuần thì nên đặt phong resort trước, để có giá mềm với không lo hết phòng. Tham khảo bài viết: Kinh nghiệm du lịch bụi Phan Thiết - Mũi Né.

Một chuyến phượt Vũng Tàu bằng xe máy 2 ngày 1 đêm với bạn bè thì tuyệt cú mèo. Vũng Tàu gần hơn Phan Thiết nên bạn có thể đi lúc sáng sớm thứ 7. Tầm 2h30p là tới, bạn nên đi cung đường phà Cát Lái đường đi sướng hơn và cũng gần hơn so với quốc lộ 1A. Nên đặt phòng trước nhé, hoặc đi lòng vòng tham khảo giá các khách sạn ở Bãi Sau để có giá mềm rồi hãy ở. Đừng đặt phòng ngay khách sạn đầu tiên bạn vào. Cuối tuần ở Vũng Tàu, nhất là tối thứ 7 rất đông khách ở Sài Gòn xuống đâu, nên cẩn thận tư trang nhé. Tham khảo bài này hay nè: http://toidi24h.blogspot.com/2014/12/phuot-vung-tau-bang-xe-may-cuoi-thang-8.html

Nếu bạn muốn đi xa hơn và khôn thích đi phượt thì có thể chọn Tour du lịch đảo Bình Hưng 2 ngày 2 đêm trọn gói. Giờ nhiều cty tổ chức Tour đi đảo Bình Hưng này, nó và Bình Ba đang rất thu hút du khách đây. Nếu đi tour thì tham khảo kỹ chương trình và những thứ bao gồm trong tour nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình và bạn bè một chuyến phượt Tây Ninh chẳng hạn. Rất thú vị đấy. Ở Tây Ninh thì đi đâu? Rất nhiều chỗ cho 1 chuyến phượt Tây Ninh 1 ngày. Đi tòa thánh Tây Ninh, tham quan hồ Dầu Tiếng, suối Đá gần đó. Hoặc cùng bạn bè làm một chuyến leo núi Bà Đen.

Tư ván sơ qua vài điểm vui chơi xa khỏi Sài Gòn dịp cuối tuần. Chứ cuối tuần ở Sài Gòn đi lòng vòng, cafe hay ăn uống suốt thì nhàm lắm. Chúc bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ. :D

Post a Comment

 
Top