0
Nằm cách TP.HCM khoảng 300 km, thành phố ngàn hoa Đà Lạt vẫn luôn là chốn dừng chân tuyệt vời của những người đam mê du lịch bởi sự bình yên và thơ mộng của nơi đây. Vào mùa hè khoảng tháng 7, 8, 9 là thời điểm thu hút đông đảo khách du lịch tới nghỉ dưỡng nhất để tránh cái nóng bức vì ở đây không khí luôn mát mẽ, mưa phùn,… Người dân ở đây cũng rất thân thiện, dịch vụ thì giá cả hợp lý và đầy đủ. Vì vậy, hãy đặt ngay 1 chuyến du lich Da Lat cho tour du lich he 2015 này để trải nghiệm những kỹ niệm thật vui và hạnh phúc bên gia đình người thân nhé.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Thác Voi

Tọa lạc tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, cách thành phố Đà Lạt 25km về hướng Tây Nam. Thác Voi là di tích thắng cảnh quốc gia. Thác Voi còn được gọi là thác Liêng Rơwoa, thác Voi là một trong những thác nước đẹp và hung vĩ của Tây Nguyên với chiều cao hơn 30m, rộng hơn 15m. Phía sau dòng thác trắng xóa là những hang động sâu hun hút đầy bí ẩn như hang Gió, hang Dơi,…

Thác Voi

Thung lũng Tình yêu

Nằm về hướng Đông Bắc cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km. Thung lũng Tình yêu là địa danh thơ mộng và trữ tình nhất khi du lịch Đà Lạt. Nơi đây thu hút rất nhiều cặp đôi tới không phải 1 cái tên đầy ý nghĩa mà thắng cảnh này đẹp và cuốn hút bởi thung lũng sâu và đồi thông xanh mướt. Du khách có thể len lỏi theo những lối mòn hoặc leo lên cả trăm bậc thang, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ để lên đồi Vọng Cảnh. Lên tới đây, du khách sẽ được ngắm nhìn một bức tranh sinh động và hữu tình. Còn chờ gì nữa mà không đặt mua ngay cho mình và gấu 1 tour du lich Da Lat 3 ngay 2 dem để cùng nhau khám phá vẽ đẹp mà cặp tình nhân nào cũng muốn tới.

Thung lũng Tình yêu

Hồ Xuân Hương

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Hồ Xuân Hương có hình mảnh trăng lưỡi liềm, là hồ nước ngọt lớn và đẹp nhất nằm ở trung tâm thành phố Ðà Lạt. Tại đây vào lúc bình minh và hoàng hôn là thời điểm đẹp nhất ở hồ. Xung quanh hồ có gió nhẹ nhàng và không gian rất thoáng đãng. Với tour du lich Da Lat du khách có thể thoải mái thu giãn với trò chơi đạp vịt, đi xuồng máy hay chèo thuyền cao su trên hồ.

Hồ Xuân Hương

Thiền viện Trúc Lâm

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km, trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây không chỉ là thiền viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng mà còn là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách muốn tham quan khi tới thăm Đà Lạt. Đến với Thiền Viện Trúc Lâm, du khách sẽ được thả hồn trong không khí thanh tịnh nơi chốn Thiền môn, ngoài ra du khách có thể dạo quanh chùa để chiêm nghiệm lẽ mất còn, được mất và phong cảnh nơi đây.

Thiền viện Trúc Lâm

Hồ Tuyền Lâm

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5Km về phía Nam, trên đoạn đường đèo Prenn, phía dưới Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm có diện tích khoảng 320 hecta, được hình thành bởi dòng sông Tía, với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển. Với tour du lich he 2015, du khách sẽ được thả hồn bay bổng trong không khí tinh khiết của đất trời, ngoài ra du khách có thể cưỡi coi, đi cáp treo hay chạy ca nô trên mặt hồ.

Hồ Tuyền Lâm

Núi Lang Biang

Nằm về phía Bắc cách trung tâm Đà Lạt khoảng 12 km, ở dưới chân núi Lang Biang du khách có thể thấy đầy đủ các dịch vụ du lịch như: quán ăn, nhà hàng, quán ăn, quà lưu niệm và xe Jeep đưa rước du khách lên núi. Trên đỉnh núi, du khách sẽ cảm nhận được cái se lạnh của hoàng hôn sơn cước, sự hung vĩ của những dãy núi nhấp nhô, xa xa thì có những buôn làng và nhiều con suối nối tiếp nhau.

Núi Lang Biang

Ngoài ra, khi đi du lich Da Lat, du khách sẽ được thưởng thức nhiền món ăn đặc sản như Bánh xèo cô Chi, Nem bà Nghĩa, bún Công, bánh canh Xuân An, bánh bèo, bún bò huế,… Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình và gia đình 1 tour du lich he 2015 để cùng Soha Travel khám phá thành phố thơ mộng này nhé.

Post a Comment

 
Top