0
Tour du lich mien Tay 4 ngay 3 dem sẽ đưa bạn đến với Hà Tiên, một vùng đất với nhiều cảnh đẹp như Chùa Phù Dung, chùa Tam Bảo, Lăng Mạc Cửu, bãi tám Mũi Nai, Thạch Động, núi Đá Dựng,… Du khách hãy cùng xem qua các địa điểm này cùng với Soha Travel nhé.


Chùa Phù Dung

Chùa Phù Dung còn được gọi là chùa Phù Cừ – tên một ái thiếp của Mạc Thiên Tích. Được Mạc Thiên Tích hết lòng yêu thương nên bà bị vợ Mạc Thiên Tích thù ghét, hãm hại. Khi bà đi tu, Mạc Thiên Tích xây dựng ngôi chùa này.

Chùa Phù Dung

Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo được thành lập năm 1730, do Mạc Cửu sáng lập để mẹ của ông là Thái Bà Bà tu niệm, bấy giờ gọi là Tiêu Tự. Sau khi bà mất, ông đã cho đúc một tượng phật với một chuông bằng đồng để thờ và tưởng niệm đấng từ thân.

Chùa Tam Bảo

Lăng Mạc Cữu

Cụm di tích lăng Mạc Cửu bao gồm: Núi Bình San là khu tập trung lăng mộ của Khai Trấn Quốc Công Mạc Cử và các tướng sĩ đã theo giúp họ Mạc xây dựng và bảo vệ Hà Tiên. Đền thờ họ Mạc, còn gọi là Mạc Công Miếu nơi ghi lại công lao của dòng họ Mạc đối với đất Hà Tiên.

Lăng Mạc Cữu

Bãi tắm Mũi Nai

Bãi tắm Mũi Nai nằm cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10km về phía tây bắc, nơi đây được biết đến là một bãi tắm hoang sơ, êm đềm. Phong cảnh của Mũi Nai được Mạc Thiên Tứ ca ngợi qua bài xướng Lộc Trĩ thôn cư. Khi đi du lịch Mũi Nai với tour du lich he 2015, du khách có thể tắm biển, thưởng thức những đặc sản của biển, ngắm cảnh thiên nhiên, tham quan các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển…

Bãi tắm Mũi Nai

Thạch Động

Thạch Động còn được gọi thạch động Thôn Vân (động đá nuốt mây) là một tảng đá xanh khổng lồ cao 80m nằm trơ trọi giữa một vùng đất rộng. Đứng ở lưng chừng núi, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, thấy các phum sóc của người Campuchia dọc biên giới ẩn hiện dưới chân đồi.
Thạch Động

Núi Đá Dựng

Núi Đá Dựng cao gần 100m, nằm cách trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 6km. Đá Dựng có vị trí chiến lược quan trọng, đã đi vào lịch sử đấu tranh của Đảng bộ và Quân dân Hà Tiên như một truyền thống hào hùng. Đến tham quan di tích lịch sử Đá Dựng như trở về cội nguồn dân tộc, ngoài ra, du khách còn được khám phá vẻ đẹp kỳ bí của các hang động.

Núi Đá Dựng

Sau khi tìm hiểu các địa điểm trên thì còn chờ gì nữa mà không đặt mua ngay tour du lich mien Tay 4 ngay 3 dem tại Soha Travel để có thể cùng người thân bạn bè khám phá những vùng đất nhiều phong cảnh đẹp hoang sơ và có lịch sử hào hùng.

Post a Comment

 
Top