1
Vào những nắng nóng của mùa hè 2015, du khách đã có ý định tìm đến 1 địa điểm nào để tránh cái nóng của ngày hè oi bức chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo qua những địa điểm dưới đây của tour du lich he 2015, để du khách có thể chọn lựa cho mình và gia đình 1 nơi để nghỉ hè hợp lý nhất nhé.

Khám phá vẻ đẹp Tam Đảo

Tam Đảo nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km, nơi đây là khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế, được mệnh danh là “Đà Lạt của xứ Bắc”. Được xây dựng trên dãy núi Tam Đảo vào đầu thế kỷ 20, Tam Đảo nằm trên độ cao 900m, đây là nơi có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, là 1 địa điểm rất lý tưởng để du khách cảm nhận được khí hậu của 4 mùa trong cùng một ngày.

Đặc biệt là vào lúc cao điểm của tour du lich he 2015 - khi mà nhiệt độ cao của vùng đồng bằng khiến con người muốn tìm đến một không gian mát mẻ để nghỉ ngơi thì nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng và đúng đắn nhất. Khi đến với Tam Đảo du khách sẽ cảm nhận được một buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nắng mùa hạ, buổi chiều heo may mùa thu, buổi tối lành lạnh của mùa đông, ngoài ra du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của dân tộc, món ăn dân giã của bản địa, được nghỉ ngơi trong những phòng khách sạn sang trọng có vị trí và tầm nhìn đẹp mắt, thảnh thơi ngắm nhìn vẽ đẹp của thiên nhiên khi đi dạo trên các con đường bộ tạo nên một khung cảnh vừa thơ mộng vừa huyền ảo vừa hung vĩ cùng đan quyện vào nhau.

Vẻ đẹp Tam Đảo

Du lịch thành phố biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang nằm ở tỉnh Khánh Hòa. Tại đây vào mùa hè là địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người tìm đến với một bầu trời xanh ngắt, mặt biển êm đềm, nước biển trong xanh và ấm ấp, thích hợp với những người đang muốn đổi gió để tìm 1 địa điểm nghỉ dưỡng.

Tour du lich he 2015 sẽ đưa du khách dạo một vòng các đảo, nơi du khách sẽ được lên những chiếc tàu để ra đảo khám phá biển khơi. Dọc theo bờ biển Khánh Hòa có khoảng vài chục đảo lớn nhỏ, trên mỗi đảo có một khung cảnh thiên nhiên khác nhau Đây cũng là địa điểm được nhiều người chọn đến nhất trong mùa hè, vì nó nằm giữa 2 miền Nam Bắc.

Bãi biển Nha Trang

Thành phố ngàn hoa ở Đà Lạt 

Đà Lạt là địa điểm hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước ở bất cứ thời điểm nào. Khi đến với Đà Lạt du khách sẽ thấy mình bỗng trở nên lãng mạn đến lạ kỳ. Khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ rất thích hợp cho du khách trốn cái nắng nóng mùa hè với thác nước, rừng thông, những ngọn đồi quanh co đầy cỏ xanh, suối hồ chảy êm đềm róc rách giữa bạt ngàn rừng hoa. Khi đến với tour du lich he 2015 du khách có thể đi một vòng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương, Thác Dambri, Thung lũng Tình yêu, thung lũng Trăm Năm, khu vườn hồng Cam Ly, đồi Mimosa, vườn hoa Thành Phố, Thiền viện Trúc Lâm – hồ Tuyền Lâm,…

Hồ Tuyền Lâm

Du khách có thể tham khảo thêm: tour du lich Da Lat

Post a Comment

  1. Wow, Tam Đảo đẹp thật. Đúng là tai nghe không bằng mắt thấy :D

    ReplyDelete

 
Top