0
Trong tiết trời nóng nực của mùa hè, cùng với những kì nghỉ dài, đó là khoảng thời gian để cho chúng ta nghỉ ngơi, tìm lại cảm hứng làm việc, tiếp thêm nguồn năng lượng sau một khoảng thời gian làm việc vất vả. Vậy bạn đã lựa chọn cho mình một điểm du lịch hè lí tưởng nào để dành tặng cho mình và người thân chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm du lịch hè hấp dẫn nhất Đông Nam Á sau đây nha.

1. Bali - thiên đường du lịch châu Á

Bali là một trong những hòn đảo đẹp tuyệt vời nhất trên thế giới và một trong những điểm du lịch lí tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới.

Đến với đảo Bali - viên ngọc bích của Indonexia bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển tuyệt đẹp như biển Kuta, Sanur.

Với khí hậu mát mẻ, Bali là một điểm du lịch hè lí tưởng ngoài việc khám phá vẻ đẹp tinh khiết thơ mộng của những bãi biển xinh đẹp, bạn còn được thăm hàng hàng ngôi đền cổ kính, u tịch nhưng cũng không kém sự tôn kính trang nghiêm ở đây, có cơ hội thưởng thức các món ăn - ẩm thực vô cùng phong phú tại hòn đảo thần này.

2. Singapore

Du lịch Singapore luôn là lựa chọn của du khách nếu là tín đồ của shopping. Singapore hấp dẫn khách du lịch không chỉ với những khu mua sắm sầm uất mà vương quốc đảo sư tử này còn thu hút du khách bởi những vẻ đẹp đầy bí ẩn của đảo Sentosa, khám phá thế giới thiên nhiên tại Vương quốc côn trùng, thế giới sinh vật dưới nước, một lần trải nghiệm tại Chinatown trong lòng đất nước Singapore, thưởng thức những món ngon ở phố ẩm thực Fleyang hay thử một lần thả mình trên du quay Flyer...

3. Phuket - điểm du lịch hè lí tưởng cho bạn

Được mệnh danh là "hòn ngọc của Thái Lan", Phuket được thiên nhiên ưu đãi với nhiều khung cảnh vịnh đảo kì thú, hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên say đắm lòng người, khu đền Chalong linh thiêng, khu phố cổ độc đáo hay thưởng thức Fantasea show, Simon Cabaret, thi đấu Muay Thái và cùng đắm mình trong những bãi biển trong xanh, tuyệt đẹp nơi đây.

4. Đảo Boracay - Philippin

Boracay là hòn đảo nhỏ với chiều dài đảo chừng 7km và chiều ngang chưa đến 2km với tổng diện tích hơn 10km vuông, nằm cách thủ đô Manila của Philippines về phía Nam gần 400km. Boracay ấn tượng du khách  bởi vẻ đẹp như mơ của những bãi biển với những dải cát trắng mịn sạch sẽ, nước biển trong vắt, sóng nhẹ lăn tăn thật thoải mái, dễ chịu.

Hòn đảo nhỏ xinh đẹp này đứng đầu trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và đứng thứ 2 trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên mạng TripAdvisor – một trang web về du lịch nổi tiếng toàn cầu.

5.Kuala Lumpur - Malaysia

Một thành phố hiện đại bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, thành phố được mệnh danh “thành phố vườn” với những mảng xanh thơ mộng, trong lành. Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà các bạn phải một lần ghé đến. Đây cũng là thiên đường mua sắm hấp dẫn, ở khu vực Đông Nam Á chỉ xếp sau Singapore.


Post a Comment

 
Top