0
Dịp hè này, bạn có thể chọn các khu du lịch nghỉ dưỡng biển hoặc du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe... dành cho cả gia đình.

Mùa hè chính là thời điểm nhu cầu đi tour du lich he tăng cao, nhất là với những người yêu thích khám phá hay muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật thú vị bên gia đình. Dưới đây là một vài gợi ý du lịch dành cho các gia đình vào dịp hè đang được ưa chuộng.

Du lịch nghỉ dưỡng biển

Về với biển để trốn cái nắng nóng thành phố, tắm biển, ngắm cảnh và thưởng thức hải sản ngon luôn khiến các khu du lịch biển trở thành sự lựa chọn của các gia đình trong dịp hè.

Côn Đảo - Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng gần những bãi biển đẹp như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc… thường được du khách ưa chuộng vào những ngày hè. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl (Nha Trang), đảo Phú Quý (Phan Thiết), Whale Island (Nha Trang) được bình chọn là khu nghỉ dưỡng đẹp và thu hút không chỉ du khách trong nước, mà còn với du khách quốc tế trong năm nay.

Du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe

Tắm bùn khoáng ở các khu nghỉ dưỡng biển cũng là xu hướng được được các gia đình hoặc nhóm bạn yêu thích. Tại đây, bạn vừa được nghỉ ngơi thư giãn, lại có thể kết hợp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Du khách có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ này ở khá nhiều khu du lịch như Nha Trang - Khánh Hòa, Bình Châu - Vũng Tàu, Phước Nhơn - Đà Nẵng...

Tắm bùn khoáng - Nha Trang.

Chọn tour ngắn, giá rẻ

Do ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế và điều kiện thời gian, phương tiện di chuyển, xu hướng đi nghỉ ngắn ngày và cuối tuần được nhiều gia đình lựa chọn. Thậm chí nhiều cặp gia đình cùng đi du lịch ghép với nhau để tiết kiệm chi phí và vẫn có những giây phút thư giãn vui vẻ cùng với gia đình, bạn bè.

Đặt phòng trực tuyến

Với sự nhanh gọn về thao tác và tiện lợi về thời gian, phương thức đặt khách sạn qua website trực tuyến trước khi khởi hành chuyến du lịch đang ngày càng được nhiều du khách sử dụng.

Nhiều đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agency - OTA) uy tín như Bookhotel.vn, agoda… giúp du khách có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm và đặt khách sạn phù hợp.

Hiện tại, với một chiếc laptop hoặc điện thoại thông minh kết nối Internet, du khách có thể đặt khách sạn ưng ý cho gia đình. Tuy nhiên, theo như lời khuyên của các chuyên gia từ Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, du khách nên kỹ lưỡng trong việc lựa chọn website đặt phòng có uy tín và thương hiệu để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Post a Comment

 
Top