0
Đồng Tháp nổi tiếng với sắc sen hồng, rừng tràm xanh tươi hay ánh chiều tà trên các cánh đồng lúa. Vùng Đồng Tháp là nơi lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi phố thị xô bồ và thưởng ngoạn khung cảnh thanh bình với đời sống thôn quê dân dã.

Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích
"Tháp Mười đẹp nhất bông sen"...

Vậy du lịch Đồng Tháp vào thời điểm nào là tốt, đi chơi ở đâu, ăn gì ngon và nên thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp ở đâu?. THUEXETAIDAY.net sẽ tư vấn cho bạn tất cả những thắc mắc đó qua bài viết thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích!

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Đồng Tháp tại TPHCM

Tại TPHCM bạn có khá nhiều sự lựa chọn nếu muốn thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp. Nhưng để thuê được xe chất lượng, tiện nghi, tài xế vui vẻ nhiệt tình, giá tốt thì không phải ai cũng biết.

Hiện nay, dòng xe 16 chỗ tốt nhất là Ford Transit Luxury đời 2016 - 2017 mà MGM đang vận hành (tất cả xe 16 chỗ của MGM đều có logo). Giá cho thuê xe du lịch Ford Transit 16 chỗ này có thể cao hơn những loại khác tầm 200.000đ nhưng bù lại bạn sẽ hài lòng về chất lượng chiếc xe mang lại cho bạn.

Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích
Ford Transit Luxury là dòng xe đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay trong tất cả các dòng xe 16 chỗ.

Khi bạn thuê xe nên hỏi kỹ dòng xe 16 chỗ là loại nào, giá thuê xe bao gồm những chi phí gì, thời gian sử dụng xe trong bao lâu,… để tránh những vướng mắc nếu có trục trặc xảy ra. Quý khách hãy yêu cầu làm hợp đồng xe rõ ràng, và khi đặt cọc phải có phiếu thu đóng mộc công ty.

Và đặc biệt, khi Quý khách thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp nên chọn những đơn vị có hình ảnh xe, nội thất phải rõ ràng, có logo càng tốt. Vì đó là những đơn vị cho thuê xe uy tín sẽ đảm bảo hơn. Nếu Quý khách để ý, có thể thấy rằng nhiều website của các đơn vị cho thuê xe sử dụng chung 1 hình ảnh được lấy từ internet, đa phần đều là hình xe cũ và không phân biệt được đâu là xe Mercedes Sprinter (xe đời cũ trước 2010) hay Ford Transit (đời mới 2016 - 2017). Mức giá cho thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp của những đơn vị này có thể rẻ hơn nhưng làm sao để tin tưởng rằng đây là Dịch vụ cung cấp cho bạn một chiếc xe tốt, trong khi trên website hình ảnh xe cho thuê được lấy hoàn toàn từ trên mạng và không có logo rõ ràng?


Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích
Nội thất xe Ford Transit 16 chỗ trên mạng. Đây cũng là dòng xe Ford Transit nhưng lại là đời cũ

Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích
Nội thất xe Ford Transit Luxury 16 chỗ đời 2016 - 2017 đã được tân trang của MGM. Quý khách có thể thấy sự khác biệt hoàn toàn về nội thất bên trong từ 2 hình ảnh trên.

BẠN CẦN LƯU Ý RẰNG: Những chiếc xe giá rẻ hầu hết là xe đời cũ, máy móc đã cũ khi chạy xe tạo ra tiếng ồn và độ rung rất lớn. Cộng thêm các thiết bị trên xe xuống cấp, hư hỏng nhiều sẽ không thể mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như xe đời mới. Nếu bạn thực sự quan tâm đến chuyến đi chơi của mình hãy có một sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Một điều quan trọng khác, những tài xế chạy xe giá rẻ thường là tài xế quen chạy xe khách, xe đưa rước công nhân, học sinh … Họ tranh thủ chạy xe du lịch vào dịp cuối tuần và các ngày nghỉ lễ để kiếm thêm thu nhập. Vì thế phong cách và kinh nghiệm không thể chuyên nghiệp thân thiện như đội ngũ tài xế của hãng xe du lịch chuyên nghiệp được.
Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích

Tài xế là một yếu tố quyết định của chuyến đi chơi: Dù xe có tốt đến đâu mà tài xế không có thái độ hợp tác thì xem như chuyến đi mất vui. Ở MGM, tài xế xem như là hướng dẫn viên của đoàn, có thể tư vấn cho bạn một lộ trình hợp lí nhất từ địa điểm tham quan đến địa chỉ ăn uống ngon-bổ-rẻ,...

MGM – Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp chuyên nghiệp

MGM nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, với dàn xe 16 chỗ hiện đại, đời mới và đội ngủ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện luôn là bạn đồng hành của nhiều Quý khách trên những cung đường du lịch.

MGM luôn thấu hiểu những điều Quý khách cần và mong muốn điều gì khi sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại TPHCM, vì thế mỗi chuyến đi vui vẻ của Quý khách luôn là động lực thúc đẩy MGM ngày càng hoàn thiện hơn.

Để đặt thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp tại MGM, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline:  0914 09 08 01 0974 57 58 01 để được tư vấn cụ thể hơn.

Thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp và những thông tin hữu ích

Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin cần thiết như: Họ tên khách, Số CMND, địa chỉ đón, thời gian đón khách,… để MGM làm hợp đồng xe và viết phiếu thu. Trong thời gian từ 1 – 3 tiếng sẽ có nhân viên MGM đến địa chỉ Quý khách để thu tiền cọc. (Có mang theo hợp đồng xe đầy đủ thông tin và phiếu thu).

Nhiều khách hàng sau khi thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp tại MGM có một đánh giá khá thú vị như sau: Trước chuyến đi chúng tôi so sánh về giá, sau chuyến đi chúng tôi đánh giá về CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

MGM không cam kết mang lại mức giá thuê xe 16 chỗ đi Đồng Tháp là rẻ nhất. Nhưng, MGM luôn cam kết sẽ mang đến CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tốt nhất, xe tốt nhất, tài xế vui vẻ, hòa đồng,...

Nguồn: https://thuexetaiday.net/thue-xe-16-cho-di-dong-thap-va-nhung-thong-tin-huu-ich.html

Post a Comment

 
Top