0
Hiện nay, việc đi lại bằng máy bay đã trở nên phổ biến và tiện lợi hơn bao giờ hết. Những chuyến công tác xa, cơ hội tái ngộ người thân hay đi du lịch nước ngoài đã không còn khó khăn nữa.

Bạn đang cần tìm thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất nhưng còn phân vân nên chọn loại xe nào cho phù hợp, thuê xe ở đâu thì tốt, tin tưởng được, chất lượng xe ra sao và tài xế có chuyên nghiệp,...? Không chỉ riêng bạn, mà rất nhiều khách hàng đều có chung suy nghĩ như vậy khi tìm đến dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM của MGM.

Giá thuê xe đi sân bay phụ thuộc vào dòng xe bạn thuê

Tại TPHCM có nhiều đơn vị cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất nhưng chỉ có số ít đơn vị trang bị những dòng xe cao cấp, đời mới nhất. Phần lớn là những dòng xe đời cũ, chật hẹp. Bởi vậy khi Quý khách hỏi giá thuê xe đi sân bay thì nên hỏi rõ là dòng xe gì? đời xe bao nhiêu? và đã bao gồm những chi phí nào rồi?

Dưới đây là những dòng xe từ đời cũ đến đời mớí đang được vận hạnh bởi nhiều hãng xe cho Quý khách tham khảo:
  • Các dòng xe du lịch 16 chỗ: Ford Transit đời 2016-2017; Ford Transit đời 2012 – 2014; Mercedes Sprinter đời 2010,…
  • Các dòng xe du lịch 29 chỗ: Thaco Town đời 2016; Isuzu Samco; Hyudai County,...
  • Các dòng xe du lịch 45 chỗ: Huyndai Space, Hyundai Hi-class, Hyundai Universe đời 2010 trở về sau,…
Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Dòng xe Ford Transit 16 chỗ đời 2016 - 2017 mà MGM đang vận hành

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Dòng xe Thaco Town 29 chỗ đời 2016 mà MGM đang vận hành

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Dòng xe Hyundai Universe nhập khẩu đời mới mà MGM đang vận hành

Dù là đi du lịch, công tác hay đưa đón sân bay thì việc chọn thuê 1 xe đời mới, chất lượng cao cấp với đầy đủ tiện nghi, ghế bật và máy lạnh thoải mái cũng là điều nên được ưu tiên. Sẽ thật tuyệt khi người thân hoặc đối tác của bạn được ngồi một cách thoải mái, thư giản sau một chuyến bay dài.
Một chiếc xe đời mới với nội thật đẹp mắt, sang trọng cũng giúp khách hay người thân quen của bạn sẽ cảm thấy thật hãnh diện và tự hào vì được quan tậm, đón tiếp thật trang trọng. Họ sẽ đánh giá rất cao bạn.

Hiện tại, MGM cung cấp đa dạng các dòng xe từ 7 đến 45 chỗ với những dòng xe cao cấp, đời mới (tuyệt đối không sử dụng xe cũ) và được rất nhiều Quý khách hàng tin chọn khi có nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay.

Loại xe 16 chỗ: Dòng Ford Transit Luxury 2016 - 2017 cao cấp đủ tiện nghi.
Loại xe 29 chỗ: Isuzu Samco Felix 2016, Dòng Thaco Town 2016 - 2017 (dòng xe 29 chỗ duy nhất có hầm chứa đồ)
Loại xe 35 chỗ: Dòng Hyundai Universe Mini đời 2016 cao cấp đầy đủ tiện nghi.
Loại xe 45 chỗ: Dòng Hyundai Universe cao cấp đời 2010 về sau đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Nội thất xe Ford Transit Luxury 16 chỗ đời 2016 - 2017 đã được tân trang của MGM.

MGM luôn cam kết chỉ sử dụng những dòng xe mới nhất, chất lượng cao nhất để phục vụ Quý khách hàng.

Khi Quý khách xác định được nhu cầu cần thuê xe bao nhiêu chỗ, hãy luôn đặt câu hỏi: Loại xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ hay 45 chỗ của công ty là nào?”. Với việc đặt câu hỏi này, Quý khách dễ dàng biết được giá trị thật của chiếc xe mình cần thuê, tránh những trường hợp thuê những xe đời cũ với giá cao, hoặc tệ hơn là bạn vẫn luôn tin rằng dòng xe mình sử dụng là tốt nhất, trong khi đó với mức tiền bạn bỏ ra có thể xử dụng những dòng xe chất lượng hơn nhiều.

Và đặc biệt, khi Quý khách thuê xe đưa đón sân bay nên chọn những đơn vị có hình ảnh xe, nội thất phải rõ ràng, có logo càng tốt. Vì đó là những đơn vị cho thuê xe uy tín sẽ đảm bảo hơn. Nếu Quý khách để ý, có thể thấy rằng nhiều website của các đơn vị cho thuê xe sử dụng chung 1 hình ảnh được lấy từ internet, đa phần đều là hình xe cũ và không phân biệt được đâu là xe đời cũ hay đời mới. Mức giá cho thuê xe đi sân bay của những đơn vị này có thể rẻ hơn nhưng làm sao để tin tưởng rằng đây là Dịch vụ cung cấp cho bạn một chiếc xe tốt, trong khi trên website hình ảnh xe cho thuê được lấy hoàn toàn từ trên mạng và không có logo rõ ràng?


Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Nội thất xe Ford Transit 16 chỗ rộng rãi, thoáng với đầy đủ tiện nghi của MGM

Thuê xe đưa đón sân bay giá rẻ là mừng hay lo lắng?

Nếu Quý khách thuê được 1 chiếc xe đời mới cao cấp với mức giá rẻ so với thị trường thì thật tuyệt vời. Thông thường mức giá rẻ mà xe chất lượng chỉ có trong các chương trình khuyến mãi.

Đa phần Quý khách hàng khi thuê xe sẽ tìm và so sánh giá giữa nhiều đơn vị, và đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp nhất.

Nhiều Quý khách khi hỏi thuê xe đi sân bay tại MGM luôn hỏi: “Giá xe ở bên X, Y, Z kia rẻ hơn bên này 100 nghìn, 200 nghìn, bên này giá cao quá.

Khi Quý khách thuê xe giá rẻ sẽ gặp những trường hợp như: thuê những chiếc xe đời cũ, chất lượng Dịch vụ không tốt, tài xế luôn cau có với hành khách, yêu cầu chở đi tham quan nhưng không được,…
Ngược lại, khi Quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất của MGM, luôn được đảm bảo những điều sau đây: Chất lượng xe đảm bảo tuyệt đối, tài xế luôn vui vẻ, nhiệt tình, Quý khách có thể yêu cầu tài xế chở đi trong khu vực được quy định.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Tài xế đứng bên cạnh chiếc xe 16 chỗ Ford Transit cao cấp

Nếu Quý khách đều là khỏe mạnh, ít say xe và muốn tiết kiệm chi phí nhất vẫn có thể thuê xe giá rẻ. Nhưng nếu trong đoàn có người già, trẻ em dễ bị say xe thì không nên chọn những chiếc xe cũ tí nào.
Đừng vì giá rẻ để ảnh hưởng đến chuyến đi: việc bạn thuê được xe mới với mức giá rẻ thì rất tốt. Nhưng đa phần xe giá rẻ là xe đời cũ và mức giá chênh lệch với xe đời mới không bao nhiêu tiền. Nếu bạn thực sự quan tâm đến chuyến đi của mình hãy có một sự lựa chọn sáng suốt nhất.

MGM – Địa chỉ cho thuê xe đưa đón sân bay chuyên nghiệp tại TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, với dàn xe du lịch hiện đại, đời mới và đội ngủ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện luôn là bạn đồng hành của nhiều Quý khách trên những cung đường.

Chúng tôi luôn thấu hiểu những điều Quý khách cần và mong muốn điều gì khi sử dụng Dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp tại TPHCM, vì thế mỗi chuyến đi vui vẻ của Quý khách luôn là động lực thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM
Để đặt thuê xe đưa đón sân bay tại MGM, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0914 09 08 01 0974 57 58 01 để được tư vấn cụ thể hơn.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM

Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin cần thiết như: Họ tên khách, Số CMND, địa chỉ đón, thời gian đón khách,… để làm hợp đồng xe và viết phiếu thu. Trong thời gian từ 1 – 3 tiếng sẽ có nhân viên đến địa chỉ Quý khách để thu tiền cọc. (Có mang theo hợp đồng xe đầy đủ thông tin và phiếu thu).

Nhiều khách hàng sau khi thuê xe đưa đón sân bay của Hãng xe MGM có một đánh giá khá thú vị như sau: Trước chuyến đi chúng tôi so sánh về giá, sau chuyến đi chúng tôi đánh giá về CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

Chúng tôi không cam kết mang lại mức giá thuê xe đi sân bay là rẻ nhất. Nhưng, luôn cam kết sẽ mang đến CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ tốt nhất, xe tốt nhất, tài xế vui vẻ, hòa đồng,...


Post a Comment

 
Top