0
Vào những ngày giáp Tết, nhu cầu đi lại tăng cao, mọi người phải chen nhau mua vé xe, tàu đông đúc. Kéo theo đó là giá thuê giá xe tăng từ 30 – 50%. Rất nhiều trường hợp vì không chủ động đặt thuê xe Tết nên đã phải đón Tết tại nơi đất khách quê người.


 
Tết sum vầy với dịch vụ cho thuê xe Tết của THUEXETAIDAY.COM

THUEXETAIDAY.COM là đơn vị chuyên Cho thuê xe Tết uy tín tại TpHCM với những dòng xe 45 chỗ đời mới đẩy đủ tiện nghi làm chủ lực, được nhiều quý khách hàng tin chọn. Với mong muốn tất cả mọi người đều được về quê ăn Tết, xum họp với gia đình nên chúng tôi đưa ra Bảng giá cho thuê xe Tết hấp dẫn nhất TpHCM ở thời điểm hiện tại. Tham khảo Bảng giá thuê xe Tết tại đây: http://thuexetaiday.com/bang-gia-dich-vu-cho-thue-xe-tet-nguyen-dan.html

THUÊ XE VỀ QUÊ ĂN TẾT HÔM NAY ĐỂ CÓ NGAY GIÁ TỐT

Thưa Quý khách hàng, cứ vào dịp cuối năm, số lượng Cán Bộ Công Nhân Viên (CB – CNV) lao động về quê vui tết Cổ Truyền dân tộc rất đông, do lượng người đi về các tỉnh xa (miền Bắc – miền Trung – các tỉnh Miền Tây) rất nhiều nên lượng tàu, xe không đủ phục vụ. Tình trạng xe dù chật chội, ăn uống khó khăn gây cho Quý khách nhiều lo âu buồn phiền. Hoặc sẽ xảy ra tình trạng ứ đọng khách tại các ga tàu, bến xe, gây khó khăn cho quý khách về đúng ngày như đã định.

Hãy chọn những chiếc xe 45 chỗ chất lượng nhất cho chuyến đi của mình

Trước tình trạng này, nhiều công ty đã tổ chức thuê xe trọn gói từ các công ty du lịch, những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Tết,… để đưa đón công nhân viên về quê ăn Tết. Điều này vừa thể hiện sự quan tâm của công ty, tổ chức đối với nhân viên vừa đảm bảo an toàn, giúp mọi người về quê đúng thời gian đón Tết.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe Tết Bính Thân 2016, thì ngay từ bây giờ nên xác định rõ nhu cầu của mình để lựa chọn một chiếc xe phù hợp, tránh tình trạng thuê xe quá lớn gây lãng phí hoặc bị thiếu chỗ vì xe quá nhỏ. Mặt khác, nếu thuê xe sớm bạn có thể thuê được một chiếc xe dịch vụ tốt với giá rẻ hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
Trước khi thuê xe, bạn hãy tham khảo kinh nghiệm từ người quen hoặc từ internet những thông tin về nhà cung cấp xe uy tín, chất lượng và so sánh bảng giá giữa các công ty. Đây là điều khá quan trọng giúp bạn có thể thuê một xe vừa an toàn, dịch vụ tốt với giá cả hợp lý.

THUEXETAIDAY.COM cho thuê xe Tết với nhiều đầu xe chuyên vận chuyển khách du lịch (từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới), sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê xe tết cho tất cả các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp đưa đón nhân viên về các tỉnh thành đón xuân mới 2016 (Bính Thân).

THUEXETAIDAY.COM – DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẾT UY TÍN TẠI TP.HCM

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để Quý công ty hoàn tất kế hoạch sản xuất cuối năm, đồng thời để cho quý khách yên tâm sản xuất không phải bận tâm lo lắng về phương tiện đi lại trong những ngày giáp tết.

Dịch vụ cho thuê xe tết giá rẻ của THUEXETAIDAY.COM được nhiều công ty, doanh nghiệp có công nhân ở xa quê tín nhiệm hiện nay, với bề dày trên nhiều năm kinh nghiệm.

Với tiêu chí "Niềm vui của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi", chất lượng xe và dịch vụ rất được chú trọng đến hoàn hảo, chúng tôi đã đưa vào phục vụ khách về quê đón tết cho các công ty, xí nghiệp những chiếc xe 45 chỗ hiện đại nhất hiện nay như Hyundai Univers.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe Tết giá rẻ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Một lần nữa, công ty Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian vàng ngọc của mình xem qua sản phẩm Cho thuê xe Tết 2016 của chúng tôi, công ty muốn sẽ được phục vụ và đóng góp một phần nhỏ trong sự thành công của quý khách hàng và mong luôn đồng hành với khách hàng trong nhiều chuyến hành trình sắp tới.

Hãy gọi ngay cho Dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Tp. HCM qua HOTLINE: 0914 090 801 - 0974 575 801 để được tư vấn và báo giá thuê xe Tết chỉ trong 5 phút. THUEXETAIDAY.COM luôn hân hạnh được chia sẻ cùng các bạn.

Post a Comment

 
Top