0
Vũng Tàu địa điểm du lịch hấp dẫn dịp cuối tuần đối với đại đa số bạn ở TpHCM và một số tỉnh lân cận.

Nhiều bạn lựa chọn phương án thuê xe du lịch đi Vũng Tàu thay vì đi xe máy hoặc đi xe khách. Tùy thuộc vào số lượng người trong chuyến đi mà bạn lựa chọn nên thue xe du lich 16 cho, thue xe du lich 29 cho, hay dịch vụ cho thue xe 45 cho tai TpHCM.

Nhiều bạn khi gọi điện thoại đến THUEXETAIDAY.COM hỏi về dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu luôn thắc mắc tại sao giá thuê xe luôn biến động và mỗi công ty cho thuê xe lại đưa ra một mức giá khác nhau như vậy.


Để lý giải cho vấn đề giá thuê xe du lịch 16 chỗ luôn biến động, THUEXETAIDAY.COM đưa ra một vài lưu ý ảnh hưởng đến giá thuê xe:

- Bạn muốn thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu vào đầu tuần thì sẽ có giá khác so với thời điểm bạn thuê cuối tuần, hoặc ngày lễ Tết. Thông thường giá thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày đầu tuần nằm ở mức 2.100.000đ (xe đời mới 2014), cuối tuần ở mức giá 2.300.000đ. Và các dịp lễ hoặc Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán có thể lên 3.000.000đ 1 ngày, nhưng nếu bạn đăng ký thuê xe muộn chưa chắc còn xe.

Nếu bạn hỏi một nhà xe nào đó, họ báo cho bạn một cái giá rất rẻ, rẻ hơn so với thị trường thì bạn đừng vội mừng, mà hãy đặt câu hỏi: "Tại sao giá thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày ở đây lại rẻ như vậy?" Đa phần trả lời cho câu hỏi này là, những xe 16 chỗ này đều đã lỗi thời, xe cũ nên mới có những giá tốt cho bạn như vậy.

Vì thế rút ra một điều, bạn nên xác định ngày đi Vũng Tàu và quyết định thuê xe sớm ít nhật một tuần hơn. Và đừng nên chọn những xe 16 chỗ giá rẻ cho chuyến đi của mình nhé. Đắt sắc ra miếng nhé bạn, rẻ chưa chắc đã tốt.

- Xe 16 chỗ hiện tại ở TpHCM có dòng xe nào hiện đại nhất: Ford Transit là dòng xe 16 chỗ mới nhất ở thời điểm hiện tại, và tiếp theo là dòng Mercedes Sprinter đời 2010 thôi nhé.

Rút ra một điều, bạn thuê xe thấy giá rẻ quá phải hỏi ngay dòng xe 16 chỗ là dòng gì? Có đảm bảo an toàn hay không. Và giá thuê xe đã bao gồm những chi phí gì, chưa bao gồm chi phí gì.

Bạn muốn tư vấn về Dich vu cho thue xe du lich tai TpHCM có thể liên hệ mình qua Hotline: 0914 090 801 để được tư vấn nhé.

Post a Comment

 
Top