0
Cuối tuần bạn muốn cùng gia đình bạn bè đi vi vu, xả stress ở Vũng Tàu. Bạn đi gia đình vì thế muốn tìm thue xe du lich 16 cho tại TpHCM cho hành trình của mình. Nhưng bạn chưa biết nên thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu? thuê xe gì? xe 16 chỗ giá rẻ quá có đáng tin cậy hay không?

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu của THUEXETAIDAY.com xin hân hạnh phục vụ quý khách. Với dòng xe du lịch 16 chỗ Ford Transit Luxury đời 2016-2017 cao cấp...với đầy đủ trang thiết bị hiện đại: máy lạnh, wifi, ghế âm sạch sẽ, thoáng mát, dàn âm thanh cực tốt, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm du lịch thật vui vẻ và sảng khoái.

Thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu cuối tuần tại TpHCM

Vũng Tàu xưa nay vẫn là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn. Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, Vũng Tàu là địa điểm lí tưởng để bạn gửi gắm những ngày nghỉ bên người thân, gia đình sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Nắm bắt được nhu cầu của người dân thành phố Hồ Chí Minh mong muốn có được một chuyến đi du lịch đến Vũng Tàu vào các ngày nghỉ. Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, xe đưa bạn và người thân đến với Vũng Tàu là đến với các bãi biển đẹp và đầy thơ mộng, đi dọc bái biển, tắm biển, cảm nhận được hương vị biển mang lại cho bạn. Đến với các công trình kiến trúc tôn giáo oai nghiêm và tráng lệ, đồng thời là các công trình mang tính lịch sự từ thời Pháp như: Thích Ca Phật Đài, Tượng Chúa Ki-Tô, Bạch Dinh, Khu di tích Đình Thắng Tam, .....

Đến với Vũng Tàu, bạn và người thân thưởng thức các món ăn hải sản thơm ngon như cá, tôm, ghẹ, mực,...vừa được đánh bắt lên và chế biến ngay tại chỗ, khiến bạn không thể nào từ chối mà thưởng thức ngay hương vị thơm ngon của các món ăn này.

Ngoài dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe khác của chúng tôi với giá cực kì cạnh tranh và ưu đãi như: thuê xe theo tour, ngắn ngày, dài ngày, đám cưới, đám hỏi, ma chay,....

Hành trình đến với thành phố biển Vũng Tàu sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa, vì vậy hãy để Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của THUEXETAIDAY.com đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một mức giá dịch vụ hợp lý cùng niềm tin tuyệt đối và sự phục vụ chân thành để bạn cảm thấy an tâm trong suốt chuyến hành trình của mình.

Ford Transit 2016 - Dòng xe du lịch 16 chỗ hiện đại với nhiều tiện nghi

Nội thất xe du lịch 16 chỗ Ford Transit

Đối với loại xe 16 chỗ, hiện nay đội xe của chúng tôi có dòng xe sang trọng và chất lượng cao như Ford Transit Luxury đời 2016 cao cấp. Tất cả đều được trang bị nội thất đầy đủ và hiện đại với ghế bật, máy lạnh êm ái, âm thanh đạt chuẩn, hệ thống chống sốc tốt và động cơ mượt mà giúp cho các chuyến đi của bạn giảm bớt đi phần mệt mỏi.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ, đừng ngừng ngại gọi cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ tại THUEXETAIDAY.COM luôn sẵn sàng cung cấp và giải đáp những thông tin bạn cần, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiêm tuyệt vời về chất lượng cũng như sự phục vụ chu đáo để giúp cho chuyến đi Vũng Tàu cuối tuần của bạn được trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.

Mọi chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Vũng Tàu xin liên hệ Hotline: 0914 090 801 - 0974 575 801 để được tư vấn chi tiết nhất.

Post a Comment

 
Top