0
Với cảnh sắc nguyên sơ, thơ mộng và bình dị đầy diệu kỳ?

Không chỉ là điểm đến du lịch biển đầy lôi cuốn?


Du lịch đảo Bình Ba còn là lựa chọn đầy mới mẻ dành cho các cặp đôi yêu nhau muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của ngày trọng đại.


ĐẢO BÌNH BA - THIÊN ĐƯỜNG MỚI CHO CÁC ĐÔI “UYÊN ƯƠNG”

Bình Ba gần đây đã trở thành địa điểm mới chụp hình cưới vô cùng thú vị cho các cô dâu và chú rể. Biển xanh, cát vàng, làng chài dân dã, những ghềnh đá hoang sơ và tình yêu say đắm... tất cả tạo nên khúc tình ca giao thoa tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người.

BỘ ẢNH CƯỚI LÃNG DU LÀM TAN CHẢY HÀNG TRIỆU TRÁI TIM BẠN TRẺ TẠI DU LỊCH ĐẢO BÌNH BA

Bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ những điều dung dị, thường ngày trong cuộc sống của cặp đôi Thuận Thắng - Phương Thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ gây sốt ở giới trẻ Việt Nam, bộ ảnh cưới giản dị mà cực kỳ lôi cuốn này của Thuận Thắng - Phương Thảo còn khiến nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước thích thú, rung động với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt. Mới đây, một diễn đàn tình yêu của Hàn Quốc cũng đã chia sẻ lại tác phẩm đầy dấu ấn xúc động này với dòng chú thích “Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi người Việt, bạn có muốn giống họ không?”. Bài đăng thu hút gần 60.000 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận khen ngợi từ giới trẻ Hàn. Con số đó đang tăng lên không ngừng cho thấy giá trị về tinh thần của con người luôn được tôn vinh và tỏa sáng.


Bộ ảnh được thực hiện bởi Quân light-writer Photography với những bối cảnh "không ngờ tới" đã và đang tạo nên một sức hút rất lớn trên mạng xã hội và mang dư vị đầy dấu ấn

Bối cảnh của bộ ảnh đặc sắc này được lựa chọn ở đảo Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa. Điều gây ấn tượng lớn nhất trong bộ ảnh này chính là sự bình dị, gần gũi trong từng khuôn hình, sắp xếp bối cảnh.

Phong cách chụp ảnh cưới phổ biến hiện nay là khung cảnh lãng mạn, chỉ có cô dâu, chú rể là nhân vật duy nhất xuất hiện trong ảnh. Nhưng trong bộ ảnh đặc biệt này, mỗi khung hình lại xuất hiện thêm nhiều nhân vật khác...

Những nhân vật này có thể là khách du lịch, người dân trên đảo... nhưng chính sự xuất hiện của họ lại giúp những tấm ảnh cưới của cô dâu, chú rể thêm chân thực, gần gũi và không hề bị thô cứng.

Những bối cảnh trong ảnh không hề màu mè hay đậm chất "hoa lá cành" mà thiên về thể hiện những màu sắc chân thực của cuộc sống người dân lao động, bình dị nhưng đầy cảm xúc.

Cô dâu, chú rể tươi trẻ chụp ảnh cũng rất tự nhiên, không hề gượng gạo. Có thể thấy những bức ảnh này có rất ít sự sắp đặt, hầu hết đều là những khoảnh khắc tự nhiên được chụp lại rất đúng lúc và khéo léo.

Dù bình dị, đơn giản nhưng bộ ảnh cũng chứa đầy những điểm nhấn sáng tạo. Cô dâu trong bức ảnh này sử dụng một miếng lưới màu xanh để thay cho khăn voan trùm đầu. Màu sắc ấn tượng của khung cảnh tự nhiên làm bức ảnh chứa đầy cảm xúc.

Đôi vợ chồng trẻ luôn nghĩ ra những trò nghịch ngợm để khuấy động khung hình, khiến người xem cảm nhận được sự hy vọng, niềm vui căng tràn trong từng khoảnh khắc.

Hiếm khi nào một bộ ảnh cưới của một cặp đôi không hề nổi tiếng lại tạo nên sức hút và được nhiều người yêu thích đến vậy.

Những góc ảnh thật hoàn hảo

Bộ ảnh đẹp được chia sẻ lên các diễn đàn trao đổi của dân "phó nháy", các diễn đàn về ảnh, hậu kỳ. Đến đâu bộ ảnh cũng nhận được vô vàn lời khen của người xem.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Thuận Thắng và Phương Thảo khiến bạn trẻ tên Jin thốt lên “Mình cũng muốn kết hôn!

Choi, hay là chúng ta sang Việt Nam đi, khung cảnh ở đây bình yên quá” – một thành viên sau khi xem xong bộ ảnh nảy ra ý tưởng rủ người yêu xuất ngoại chụp ảnh cưới.

Chia sẻ về "kiệt tác" của mình, nhiếp ảnh gia Quân light-writer chỉ nói đơn giản: "Cưới xin là chuyện đặc biệt cả đời. Ảnh cưới cũng vậy!"

Cảm xúc tự nhiên đến từ sự bình dị làm nên sức sống, màu sắc riêng biệt cho bộ ảnh này. Bộ ảnh sẽ là một món quà mừng hạnh phúc ý nghĩa gửi đến đôi trẻ.

Một tình yêu đẹp được nhìn qua lăng kính mộc mạc, bình dị nhất chính là điểm thu hút người xem khi đến với bộ ảnh chụp tại Đảo Bình Ba. Sau nhiều năm làm bạn và hơn một năm yêu nhau, Thuận Thắng và Phương Thảo quyết tâm "trói chặt đời nhau" bằng một đám cưới ấm cúng tại TP. HCM. Cặp đôi vợ chồng son đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của đời mình với những kế hoạch và xây dựng hạnh phúc bền vững…

SỨC CUỐN HÚT MỚI CỦA DU LỊCH BÌNH BA

Bình Ba là một đảo nhỏ nằm trên vịnh Cam Ranh mang vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với những bãi cát trắng dài, mịn màng như chưa từng có bước chân người đặt tới, quần thể ghềnh đá với những hình thù kì lạ… tất cả tạo nên sự cuốn hút hấp dẫn vô cùng, thích hợp cho buổi chụp hình cưới. Bạn không chỉ có cơ hội được tận hưởng thiên nhiên kỳ thú mà còn có dịp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tình yêu đôi lứa, của album ảnh cưới tuyệt vời, của những giây phút ngọt ngào tuần trăng mật…

Cùng SOHA TRAVEL đi du lịch Đảo Bình Ba bạn sẽ được tham gia các chương trình vui chơi hoang đảo hấp dẫn, tắm biển, lặn ngắm san hô,thăm bè nuôi cá, câu mực, thưởng thức tôm hùm, hải sản, hết mình với vũ điệu bar nổi trên biển, hào hứng với party đêm, đốt lửa trại, gala và hát karaoke, cùng chơi DJ ngoài bãi biển ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong đời…

Các cặp đôi ơi! Dù “đã yêu, đang yêu và sẽ yêu” thì hãy cùng “người ấy” một lần đến Bình Ba để yêu, để cảm, để quý cái chất bình dị mà quyến rũ lạ thường ở nơi đây nhé!

SOHA TRAVEL chuyên tổ chức các Tour Bình Ba giá rẻ, chất lượng với nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn.

Mọi tư vấn về các dịch vụ của SOHA TRAVEL bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch SoHa

Hotline: 0919 940 838 - 0919 301 858 - 0916 571 848
Trụ sở: 3/3A Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Email: info@sohatravel.vn

Nguồn: http://sohatravel.vn/anh-oi-di-du-lich-binh-ba-minh-chup-hinh-cuoi-nhe.html

Post a Comment

 
Top