0
Cộng Café, Danang Souvenir & Café, Lý Băng Phương café, PAPA Container Coffee là những quán có không gian mở, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của du khách vào cuối ngày.

Cộng Café

Tọa lạc trên phố Bạch Đằng, với mặt tiền hướng ra sông, nơi đây thu hút nhiều khách du lich Da Nang gia re, đặc biệt vào các tối cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Quán có phong cách quen thuộc là đệm ghế làm từ chăn con công xanh đỏ, sách cũ, thùng phi hay những khẩu hiệu của một thời xưa cũ.


Tại quán café này có hai tầng với không gian ngoài vỉa hè, trong nhà tùy nhu cầu của khách. Một số loại đồ uống được yêu thích như café, café cốt dừa, sữa chua, bạc xỉu,…

Danang Souvenir & Café

Danang Souvenirs & Cafe cũng nằm trên đường Bạch Đằng. Quán có không gian mở với mong muốn tạo cảm giác yên bình, thoải mái cho khách. Du khách có thể trò chuyện với bạn, làm việc, nghỉ ngơi hay thả hồn ngắm nhìn con sông trước mặt mà không sợ bị làm phiền. Tại khu vực này còn có nhiều quày hàng bán đồ lưu niệm với nhiều sản phẩm mang đậm nét văn hóa Đà Nẵng.

Lý Băng Phương café

Lý Băng Phương cafe biến một ngôi nhà cổ trên phố Hoàng Văn Thụ thành nơi thưởng thức cà phê với phong cách nghệ thuật. Theo lời giới thiệu của chủ quán, không gian ở đây rộng rãi, mát mẻ và nhẹ nhàng, là nơi khách có thể "rước những món đồ nhỏ xinh về bầu bạn". Đặc biệt, đối với những du khách có đam mê đọc sách thì đây là nơi dừng chân lý tưởng vì ở quán còn có khu vực yên tỉnh dành riêng cho những du khách thích đọc sách. Hãy cùng tour Da Nang he 2015 cảm nhận sự yên tỉnh vào buổi tối tại thành phố Đà Nẵng.


Các loại đồ uống hút khách là cà phê kiểu Nhật, chanh tưởi, nước ép cà rốt,... Ngoài ra, vào một số tối trong tuần, quán tổ chức thêm ca nhạc, mang không khí mới cho thực khách.

PAPA Container Coffee

Phong cách của quán PAPA Container Coffee là cổ điển với hai màu xanh, vàng chủ đạo. Chủ quán đã lồng hình ảnh nước Pháp yêu thích vào cuốn thực đơn làm bằng giấy tái chế hay bức họa tháp Eiffel trên tường.


Để thêm điểm nhấn, nhiều cây xanh cũng được bố trí tại một số nơi trong phòng. Điều này khiến quán hấp dẫn cả các nhiếp ảnh gia, những người luôn muốn tìm ra nhiều góc máy lạ. Ngoài đồ uống, nơi đây còn phục vụ thêm điểm tâm sáng để những du khách có thể nạp thêm năng lượng cho 1 chuyến hành trình du lich he gia re.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chi phí tiết kiệm nhất tại: http://sohatravel.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-tiet-kiem-nhat-rat-chi-tiet.html

Post a Comment

 
Top