0
Nam Bộ là vùng đất của sông nước, kênh, rạch mênh mong chằng chịt, khắp nơi lộng gió biển khơi. Sông Tiền, sông Hậu có những dòng chảy êm đềm bồi đắp phù sa cho những vườn trái cây xum xuê, mang vị ngọt đậm đạ và thanh khiết nhưng không kém phần giản dị. Từ bao đời nay, đối với người dân ở đây, xuồng, ghe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là phương tiện mưu sinh kiếm sống. Đến mùa nước lên người dân miền Tây dung ghe, xuồng làm nơi cư trú, vừa là nhà ở, vừa là phương tiện kiếm sống và tránh lũ. Với thue xe du lich 16 cho đi Miền Tây, du khách sẽ không khỏi bở ngỡ giữa đồng nước dâng tràn, chiếc xuồng trở nên đa năng: người thì giăng câu, người thì hái bông điên điển chở ra chợ bán đổi gạo, cơm,… 

Hái bông điên điển trên dòng sông thơ mộng

Đến với du lịch miền Tây yên bình với những rặng dừa cao xanh bóng mát, bạn sẽ được nhìn thấy nét đặc trưng của miền quê sông nước, đặc sản đồng quê, ngắm nhìn cảnh thanh bình của chợ nổi trên sông vào mỗi buổi sáng và khám phá cuộc sống độc đáo của nơi đây. 

Chợ nổi Cái Bè

Khi đến Mỹ Tho, du khách sẽ tới thăm ngôi chùa Vĩnh Tràng được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Ngôi chùa là một di tích kiến trúc nghệ thuật đứng vào hàng thứ ba đối với mọi kiểu chùa của đất Nam phần. Ngôi chùa được xây dựng kết hợp với nét kiến trúc cả châu Á lẫn châu Âu. Và sau đó du khách đến Bến Tàu 30/4 lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao lớn Long, Lân, Qui, Phụng.

Ngôi chùa Vĩnh Tràng tại Mỹ Tho

Thue xe du lich 24 cho gia re sẽ đưa bạn tới tham quan chợ nỗi Cái Răng, xe đưa du khách ra bến Ninh Kiều, sau đó lên thuyền du ngoạn trênsông Cần Thơ tham quan cảng cá, cầu Quang Trung, chợ Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng, chợ nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, là nơi neo đậu của hơn hàng trăm chiếc xuồng, ghe, thuyền, tàu buôn bán trao đổi hàng hóa, đặc sản địa phương.

Chợ nổi Cái Bè lúc bình minh

Hãy cùng tham quan khám phá miền Tây cùng với tour du lich he, du khách sẽ được hòa mình vào vùng đất sông nước mênh mong, vườn trái cây bạt ngàn với rất nhiều loại, giúp du khách thưởng thức được sự ngọt ngào và yên bình của vùng sông nước.

Post a Comment

 
Top