0
Điểm độc đáo của thành phố Cần Thơ mà các thành phố lớn không có đó là có mạng lưới kênh rạch chằng chịt. Tại Cần Thơ kênh rạch cũng được mọi người xem như là đường phố, vì vẻ đẹp do nó mang đến thật thơ mộng, một đô thị lớn từng được biết đến với tên gọi là Tây Đô. Khi đến Cần Thơ du khách sẽ được hòa quyện vào cuộc sống làng quê sông nước chang hòa, hình ảnh nhà cửa làng xóm trù phú nằm dưới những bóng dừa cao. Tour du lich Can Tho Phu Quoc 4 ngay 3 dem sẽ giúp Quý du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng vùng đất sông nước bao la.

Cầu Cần Thơ hùng vĩ

Tại Cần Thơ, các vườn cây trái ra trái quanh năm, mùa hoa quả nhiều nhất là vào mùa hè do có độ ẩm cao. Vào dịp rằm tháng chạp và rằm tháng 4, tại đình Bình Thủy diển ra 2 lễ hội lớn và đây là một trong 3 lễ hội lớn nhất miền Tây.

Vườn trái cây xum xuê triểu quả

Tour du lich Can Tho Phu Quoc 4 ngay 3 dem sẽ đưa bạn tới vùng đất sông nước để thăm quan chợ nổi Cái Răng, chợ nổi chuyên buôn bán các loại trái cây đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Chợ nổi Cái Răng lúc bình minh

Sau khi kết thúc chuyến tham quan chợ nổi Cái Răng, du khách sẽ ra sân bay Trà Nóc để bay tới đảo Phú Quốc, đảo Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn nhất Việt Nam.

Nằm trong vinh Thái Lan, đảo Phú Quốc có tên trong danh sách những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất. Tại Phú Quốc, bạn có thể ngâm mình trong làn nước xanh biết, tận hưởng mùi gió biển trong lành. Khi đã mua tour du lich Can Tho Phu Quoc 4 ngay 3 dem du khách không nên bỏ qua các địa điểm du lịch hấp dẫn như:


Bảo tàng Cội Nguồn: Đây được xem là nơi cất giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc. Bảo tàng hiện đang lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có hơn 300 bộ thư mục quý giá về Phú Quốc bằng các chữ Việt, Hán, Anh, Pháp. Cùng với đó là khu trưng bày mỹ nghệ gỗ lũa, khu mỹ nghệ ốc biển, khu nhà sàn truyền thống khu sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai,...

Các di vật tại Bảo tàng Cội Nguồn

Mũi Gành Dầu: là mũi đất nhô ra ở phía Tây Bắc, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm bỡi được thiên nhiên ưu đãi trao cho vẽ đẹp hoang sơ kỳ bí. Đứng tại đây, du khách có thể nhìn thấy hải giới của vương quốc Campuchia.

Mũi Gành Dầu

Ngắm nhìn hoàng hôn tại Dinh Cậu: là một thắng cảnh nổi tiếng của Phú Quốc, không ai du lịch Phú Quốc mà không tìm đến đây. Những ghềnh đá được thiên nhiên ban tặng với nhiều hình thù lạ mắt cùng với xung quanh là bãi đá lô xô gồ ghề, tọa lạc trên đỉnh núi là một ngôi miếu cổ với mái ngói đầy rêu xanh. Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc lạ lùng cho du khách khi đến nơi đây.

Ánh hoàng hôn tại Dinh Cậu

Và còn nhiêu con suối tuyệt đẹp như: Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn cùng tạo nên 1 khung cảnh thiên nhiên hoang sơ kỳ vỹ.

Suối Tranh

Hãy cùng Sohatravel để khám phá vùng đất sông nước mênh mông và hòn đảo lớn nhất Việt Nam này với tour du lich Can Tho Phu Quoc 4 ngay 3 dem đang được bán với giá cực rẻ.

Post a Comment

 
Top