0
Vinpearl Land Nha Trang, khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam, trước đây được gọi là khu du lịch Hòn Ngọc Việt. Đây là địa điểm tham quan lý tưởng, điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn một lần đến trải nghiệm. Vinpearl Land từng được nhiều du khách vinh danh là “thiên đường của miền nhiệt đới”. Trong bài viết này, hãy cùng Viet Fun Travel khám phá Vinpearl Land Nha Trang – điểm đến du lịch lý tưởng qua hệ thống Vinpearl Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang và khu công viên giải trí Vinpearl.

1. Nghỉ ngơi ở Vinpearl Land

Vinpearl Luxury Nha Trang có diện tích khoảng 71.800 mét vuông, được xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách quốc tế. Nếu Quý khách muốn khám phá Vinpearl Land như cách của một quý tộc, một người ở chốn hoàng gia thì hãy trải nghiệm kỳ nghỉ của mình ở Vinpearl Luxury. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và độc đáo vào bậc nhất Việt Nam. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được những phút giây thực sự thư giãn, tận hưởng cuộc sống của người hoàng tộc đến mức có thể “chạm” đến ước mơ của rất nhiều người. Du lịch, ngắm cảnh đẹp và ở khách sạn sang trọng có đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp; du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp và sự lôi cuốn của một khu du lịch đẳng cấp 5 sao. Nếu có cơ hội đi du lịch Nha Trang, đừng nên bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm ở khu biệt thự đẳng cấp quốc tế ở Vinpearl Luxury Nha Trang.
Vinpearl Land Luxury, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang

2. Vui chơi ở Vinpearl Land

Khu vui chơi ở Vinpearl Land là khu vui chơi hiện đại vào bậc nhất miền Trung. Ở đây có rất nhiều trò chơi bao gồm khu vực trong nhà, khu ngoài trời và công viên nước Vinpearl. Khu vực vui chơi ngoài trời có các trò chơi như đu quay cảm giác mạnh, đu quay thú nhún, đu quay con voi, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc… Các trò chơi trong nhà như phòng chiếu phim 4D, trò chơi ảo, vườn cổ tích, xe điện đụng, cưỡi bò tót, thiên đường trẻ em, khu chơi các trò chơi điện tử… Công viên nước ở Vinpearl Land lại cung cấp rất nhiều trò chơi dưới nước thích hợp với nhiều độ tuổi và nhiều sở thích của du khách, từ những trò chơi với nước có tính chất êm ái, nhẹ nhàng như dòng sông lười đến các trò chơi cảm giác mạnh như trượt máng nước v.v.. Nếu du khách thích khám phá Vinpearl Land qua các trò chơi thì đây chính là thiên đường của các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn.

Ngoài ra, Vinpearl Land còn có sân golf 18 lỗ, không gian đẹp và rộng lớn, dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao khá “kén” người chơi này. Vinpearl Golf Club là nơi để những ai yêu thích bộ môn thể thao golf tìm hiểu. Nhiều du khách nước ngoài đi Tour Nha Trang, muốn tìm một địa điểm để chơi golf, vừa có thể tham quan ngoại cảnh thì Vinpearl là địa chỉ thích hợp. Vinpearl Golf góp nâng cao vị thế và đẳng cấp của Vinpearl Land, gia tăng sự tiện ích và tiện nghi cho du khách, nhất là các du khách đến từ những nước có bộ môn golf là thể thao phổ biến.
Khu vui chơi Vinpearl Land có nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn

 3. Giải trí ở Vinpearl Land

Vinpearl Land có khu vực riêng dành cho du khách giải trí. Ở đây có các sân khấu biểu diễn nghệ thuật và biểu diễn ngoài trời để phục vụ du khách, nổi bật nhất là sân khấu nhạc nước Vinpearl. Sân khấu này có sức chứa trên 5000 người, được thiết kế hiện đại, sang trọng với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Sân khấu nhạc nước Vinpearl là một trong những sân khấu nhạc nước lớn và hiện đại vào bậc nhất ở Việt Nam. Chính vì sự hiện đại và chuyên nghiệp nên sân khấu nhạc nước Vinpearl là địa điểm được chọn tổ chức trình diễn của các cuộc thi mang tầm quốc gia và quốc tế như Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Duyên dáng Việt Nam 16… Du khách đến tham quan Vinpearl Land, hằng ngày có thể xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật ở sân khấu nước đầy lung linh và màu sắc. Ngoài ra, du khách cũng có thể giải trí ở Vinpearl Land bằng một chuyến khám phá sự kỳ diệu dưới lòng đại dương tại Thủy cung Vinpearl. Thủy cung Vinpearl như một đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm được nuôi dưỡng ở đây. Rất nhiều du khách đi Tour du lịch Nha Trang thích ghé Vinpearl Land để khám phá thế giới thủy cung kỳ diệu này.
Du khách có nhiều trò để giải trí ở Vinpearl Land

4. Tận hưởng cuộc sống ở Vinpearl Land

Khám phá Vinpearl Land không chỉ qua những góc nhìn đẹp hướng ra biển, những khu resort tiện nghi cao cấp mà còn là khám phá thế giới của những món ẩm thực ngon tuyệt vời. Ở Vinpearl Land có làng ẩm thực phục vụ các món ăn đến 3 miền Nam, Trung, Bắc. Các món ăn ở Vinpearl Land được chế biến dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp nổi tiếng. Ngoài ra, ở đây còn có phố mua sắm, giúp cho du khách có được những phút giây thư giãn, tận hưởng cuộc sống và vui sống. Vinpearl Land xứng danh là điểm đến du lịch tuyệt vời ở miền Trung – Việt Nam.

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc vịnh biển Nha Trang, tách biệt với đất liền. Muốn khám phá Vinpearl Land, du khách có thể đi bằng cano taxi, tàu cao tốc, phà hoặc đi bằng hệ thống cáp treo dài 3320 mét. Cáp treo Vinpearl Land được đánh giá là cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ hình dáng và cấu trúc giống tháp Eiffel trên biển. Buổi tối hệ thống cáp sẽ được thắp sáng bằng laser. Đa số du khách muốn khám phá Vinpearl Land thường chọn đi cáp treo để có thể quan sát nhiều hơn và giảm bớt thời gian đi lại hơn. Nếu Quý khách muốn một lần đến và khám phá Vinpearl Land Nha Trang, hãy đăng ký ngay với Viet Fun Travel các Tour du lịch Nha Trang độc đáo và hấp dẫn.

Nguồn Khám phá Vinpearl Land Nha Trang

Post a Comment

 
Top