0
Kyoto của Nhật Bản, Rome của Italy hay Barcelona của Tây Ban Nha là ba trong số 10 điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi lên kế hoạch du lịch trong năm 2014.


Nổi tiếng với những ngôi đền cổ độc đáo và hoa anh đào, Kyoto của Nhật Bản dẫn đầu trong danh sách các thành phố du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn dựa trên các tiêu chí về cảnh quan, chất lượng dịch vụ và đánh giá của các du khách.


Giữ vị trí thứ hai là thành phố Charleston thuộc bang South Carolina, Mỹ. Sự đón tiếp nồng hậu của người dân địa phương, chuỗi khách sạn nổi bật và ẩm thực phong phú là những đặc điểm khiến du khách say lòng mỗi khi ghé qua thành phố xinh đẹp này.


Đô thị 2.000 năm tuổi Florence ở Italy tiếp tục giữ vị trí thứ ba trong danh sách các thành phố du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới năm 2014. Khách du lịch sẽ “choáng ngợp” trước số lượng đồ sộ các tác phẩm nghệ thuật và công trình kiến trúc tại thành phố được mệnh danh là trung tâm văn hóa của châu Âu thời trung cổ.


Thành phố Siem Reap nhỏ bé của Campuchia chinh phục du khách bởi các điểm tham quan tuyệt đẹp tại khu phức hợp đền thờ cổ xung quanh Angkor Wat. Đây cũng là điểm du lịch nổi tiếng nhất tại đất nước chùa tháp.


“Thành phố vĩnh hằng” Rome, Italy, đã tăng một hạng trong danh sách các thành phố du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới năm 2013 để giữ vị trí thứ 5. Vẻ cổ kính nhưng không kém phần tráng lệ với nhiều quảng trường, tu viện, hoàng cung, đấu trường, miếu thần, pháo đài cổ, đài phun nước…là nét độc đáo khiến du khách mê đắm mỗi khi đặt chân tới đây.


Thành phố cảng Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ có lịch sử lâu đời với những địa danh như nhà thờ Hagia Sophia, nhà thờ Hồi giáo Sultanahmet, tháp Galata và nhiều cảnh quan nổi tiếng khác. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình thời gian qua đã tác động lớn tới ngành du lịch của thành phố xinh đẹp và nổi tiếng này.


Seville là một điểm đến hấp dẫn của Tây Ban Nha lọt vào danh sách những thành phố du lịch tốt nhất trong năm nay. Khu phố cổ, nhà thờ lớn, bảo tàng mỹ thuật bên cạnh các vũ công Flamenco bốc lửa sẽ là những dấu ấn tuyệt đẹp trong con mắt của du khách.


Barcelona của Tây Ban Nha vẫn duy trì vị trí thứ 8 trong danh sách các thành phố du lịch hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2014. Sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại của thành phố sẽ hấp dẫn mọi du khách khi tới thăm xứ sở bò tót.


Mexico City, thủ đô của đất nước Mexico, quyến rũ du khách bởi nhiều cảnh quan nghệ thuật cùng những khách sạn hiện đại. Đời sống sôi nổi của người dân địa phương luôn làm du khách cảm thấy hào hứng mỗi khi tới đây.


Thành phố New Orleans thuộc bang Lousiana, Mỹ, là điểm đến thú vị dành cho những du khách ưa khám phá. Họ tìm tới New Orleans để chiêm ngưỡng những căn nhà cổ với ban công đầy hoa, tận hưởng những tối đầy mê đắm trong tiếng nhạc jazz, hoặc đi thuyền dọc sông Mississippi ngắm thành phố. Bạn sẽ thấy nỗi buồn hay những giọt nước mắt sẽ trở nên vô cùng xa xỉ ở thành phố này, bởi một giây buồn bã chính là một giây phí hoài.

Post a Comment

 
Top