0

1. Cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Cánh đồng hoa tulip Hà Lan Hà Lan luôn được mệnh danh là quê hương của loài hoa kiêu sa tuyệt đẹp – tulip. Nơi đây có những cánh đồng hoa tulip ngập tràn màu sắc, trải dài bất tận tạo nên những bức tranh muôn màu sắc, đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người.


Những cánh đồng hoa tulip nở rộ, đủ màu sắc và chạy dài tới tận chân trời là cảnh đẹp khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ ngất ngây. Mùa hoa tulip bắt đầu từ cuối tháng 3 tới khoảng đầu tháng 8. Vào thời điểm này, những bông hoa với đủ màu sắc tím, hồng, đỏ, vàng… đua nhau nở, giống như những suối hoa rực rỡ muôn màu.


Cách tốt nhất để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa là ngắm toàn cảnh từ trực thăng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể vừa đi bộ hay đạp xe, vừa tận hưởng cảnh sắc tươi đẹp, hương thơm quyến rũ của loài hoa kiêu sa này.

2. Thiên đường hoa ở công viên Hitachi Seaside

Công viên Hitachi Seaside là một trong những điểm du lịch “vàng” của đất nước Nhật Bản. Với diện tích 3,5ha, nơi đây có rất nhiều ngọn đồi, mỗi ngọn đồi là mỗi loại hoa khác nhau, thay phiên khoe sắc suốt 4 mùa trong năm.


Công viên này đặc biệt nổi tiếng với hoa nemophilas – loài hoa năm cánh màu xanh trong suốt. Trong mùa xuân, hơn 4,5 triệu cây hoa nemophilas xanh sẽ đua nhau nở rộ trong công viên tạo nên cảnh đẹp “độc nhất vô nhị”.


Và những đồi cây bụi Kochia lúc còn xanh cũng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho công viên Hitachi.


Công viên Hitachi Seaside là một trong những điểm thăm quan không thể bỏ qua khi tới với đất nước Nhật Bản.

3. Cánh đồng hoa cải dầu ở Trung Quốc

Đồng hoa này nằm ở La Bình, một huyện nhỏ ở Vân Nam, Trung Quốc. Hoa cải dầu nở rộ như một “biển vàng” vào mùa xuân. Đây là nơi thích hợp để nuôi ong lấy mật. Địa điểm thu hút nhiều du khách và các nhiếp ảnh gia.

4. Cánh đồng hoa oải hương ở Anh và Pháp

Du lịch đến Pháp và Anh vào những ngày hè này bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn sắc tím lãng mạn của những cánh đồng hoa oải hương trải dài tít tắp.


Nằm ở phía Đông Nam nước Pháp, Provence là một vùng đất thanh bình, nên thơ với khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm và ánh nắng lúc nào cũng như “rót mật”. Nơi đây được xem là thiên đường của hoa oải hương, hoa hướng dương, diên vĩ và cây olive.


Hoa oải hương thường nở rộ vào mùa hè, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp cho miền đồng quê nước Pháp. Địa điểm thích hợp cho bạn chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận chính là ở vùng Luberon. Màu sắc, kiểu dáng và hương thơm của hoa oải hương chính là điểm đặc biệt khiến loài hoa này làm mê mẩn lòng người. Bạn có thể đi bộ dọc cánh đồng hoặc đạp xe trên con đường ven theo cánh đồng hoa oải hương để có thể tận hưởng khung cảnh lãng mạn nơi đây.


Nông trại Oải hương Somerset (Anh Quốc) trồng đến hơn 50 nghìn cây, ngập tràn màu hoa tím mê hoặc trên một diện tích khoảng 5 mẫu Anh. Nếu bạn có thể chụp đúng thời điểm khoảng tháng sáu, tháng bảy, bạn sẽ “thu hoạch” được những tấm ảnh thiên đường lung linh như trong tranh vẽ. Đặc biệt, khoảng thời gian đẹp nhất của đồng hoa nở rộ chỉ kéo dài trong khoảng 10 ngày, trước khi thu hoạch. Vì vậy, bạn cần phải dậy thật sớm để có được những tấm ảnh hài hoà nhất với khung cảnh thiên nhiên.

Post a Comment

 
Top