Không chỉ sở hữu địa thế thuận lợi, thiên nhiên tuyệt đẹp, 2 resort mới của hệ thống Anantara tại Quy Nhơn và Hội An còn mang đến cho du khách cơ hội thư giãn với dịch vụ chất lượng, chiêm ngưỡng không gian được thiết kế tinh tế.


AVANI Quy Nhơn Resort & Spa chỉ cách sân bay Quy Nhơn 50 phút lái xe, với các chuyến bay hoạt động hàng ngày từ TP.HCM và Hà Nội hoặc các chuyến xe lửa từ Đà Nẵng, Nha Trang... Du khách khi đến đây sẽ tận hưởng bờ biển đẹp tuyệt vời với khung cảnh của vườn cây ăn quả được bao phủ bởi núi non.

Bãi biển nguyên sơ trong xanh như ngọc với bờ cát mịn trải dài hàng cây số với hàng dừa bao quanh, xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Trong không gian yên bình quanh khu nghỉ mát, du khách có thể chơi những trò chơi bãi biển, thả diều, lặn, chèo thuyền kayak, câu cá và lướt sóng trên chiếc thuyền thúng truyền thống của Việt Nam. Một chuyến đi ngắn bằng xe đạp có sẵn tại khu nghỉ mát có thể đưa bạn đến hồ nước, vườn cây ăn quả gần đó hoặc một ngôi làng đánh cá địa phương. Ngoài ra các lớp học tiếng Việt, pha chế cocktail hay thăm vườn cây ăn trái đều được mở ra hàng ngày. Khu spa của resort sẽ nuông chiều du khách với một thực đơn trị liệu mở rộng và các nguyên liệu chăm sóc từ địa phương. 

Với 60 phòng nghỉ được thiết kế thuận tiện cho việc thư giãn và giải trí, du khách sẽ có một đêm ngon giấc hoặc chỉ đơn giản chỉ là chạy trốn khỏi nhịp sống bận rộn để có một vài giờ yên tĩnh.

Tất cả các phòng có sức chứa hai người lớn và hai trẻ em hoặc ba người lớn với một giường phụ, ngoài ra còn có các phòng thông nhau, phục vụ thoải mái cho khách đi cùng gia đình và bạn bè.

Khu spa của resort sẽ nuông chiều du khách với một thực đơn trị liệu mở rộng và các nguyên liệu chăm sóc từ địa phương. Một sự chăm chút đặc biệt sẽ bắt đầu từ phòng trị liệu làm đẹp , phòng xông hơi, phòng tắm vòi sen và phòng xông hơi cát khô và xông hơi muối của Nhật Bản và kết thúc bằng việc vừa thưởng thức nước uống tươi mát từ khu spa vừa ngắm nhìn ra khu vườn xanh ngát. Với những người yêu thích các bài tập nhẹ nhàng thì một gác hoa nhìn ra biển với các lớp yoga lúc bình minh và thái cực đạo lúc hoàng hôn sẽ là nơi bạn phải ghé qua mỗi ngày.

DINE của resort là nhà hàng quốc tế duy nhất ở Quy Nhơn mở cửa cả ngày từ 6h sáng đến 10h30 tối. Nhà hàng có chỗ ngồi ngoài trời với các bàn ăn cạnh vách đá để khách có thể tận hưởng làn gió biển trong lành và quang cảnh ven biển tuyệt đẹp.

Resort Anantara Hội An nằm cách ga Đà Nẵng và sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 35 km. Đây là khu nghỉ dưỡng phản ánh đậm nét văn hóa phong phú của Hội An với 93 phòng nghỉ được xây theo lối kiến trúc ảnh hưởng bởi phong cách của Pháp, Hà Lan, Trung Quốc và Nhật Bản.

Du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng có thể tận hưởng những ngày nghỉ để nghiên cứu văn hóa địa phương và khám phá niềm đam mê nghệ thuật ẩm thực mới thông qua các lớp dạy nấu ăn Việt Nam, học ngôn ngữ, hội họa và làm đèn lồng. 

Nhà hàng Lanterns (Lồng đèn) đem đến một bữa sáng buffet trong phòng ăn mang phong cách Pháp thuộc địa bên bờ sông hiền hòa và thiết đãi những bữa tiệc tối thịnh soạn với các món đặc sản Việt Nam, hải sản và thịt bò nướng cùng các loại rượu hảo. Vào ban ngày, du khách có thể bổ sung năng lượng với những cốc nước trái cây nhiệt đới, những ly cocktail tinh tế và những món ăn nhẹ bên hồ hơi tại nhà hàng Reflections, nơi tuyệt đẹp để ngắm những con thuyền đánh cá lướt nhẹ trên mặt sông.

Khung cảnh như tranh của resort với sân vườn cũng như các phòng ballroom kiểu cách sẽ là một điểm nhấn với những khách hàng muốn tổ chức những buổi họp công việc đầy cảm hứng hay những đám cưới sang trọng.
Khu spa, thánh đường của những người yêu chiều chuộng bản thân, gồm có một phòng đôi và ba phòng đơn được trang bị bồn tắm riêng biệt và một gác hoa ngoài trời dành riêng cho việc chăm sóc móng và mát xa chân, cổ và vai. 
Mỗi phòng được thiết kế với không gian riêng biệt gồm một phòng ngủ và phòng tắm ở tầng trên, dẫn xuống một khoảng hiên bên phòng dưới có giường nằm thoải mái nhìn ra một khu vườn yên tĩnh hoặc toàn cảnh sông êm đềm.



Vân Anh
Theo Tri Thức
 
Top