Để chộp những khoảnh khắc ấn tượng về mãnh thú, một nhiếp ảnh gia đã suýt mất mạng vài lần trong quá trình chu du khắp thế giới.

Khoảnh khắc nhiếp ảnh gia người Scotland đối mặt con sư tử cái trên đồng cỏ châu Phi. Đây là một trong những lần David Yarrow, nhiếp ảnh gia người Scotland, may mắn thoát khỏi nanh vuốt của loài động vật săn mồi hung dữ nhất hành tinh. 

Ảnh đàn voi trong bộ sưu tập của David Yarrow. Nhiếp ảnh gia người Scotland chụp gần 90 bức ảnh động vật sau hành trình đặt chân tới những vùng đất khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Khoảnh khắc đẹp của hai chú chim cánh cụt non trên một tảng băng ở Snow Hill, Nam Cực. Chú chim lên trước dùng chiếc cánh nhỏ để giúp bạn cùng lứa trèo lên đỉnh tảng băng. 

Một con khỉ che miệng bằng lá. 

Con gấu xám khổng lồ ở bang Alaska, Mỹ. Rất nhiều nhiếp ảnh gia đã bỏ mạng khi cố gắng chụp loài động vật hung dữ này ở khoảng cách gần. 

Gấu Bắc Cực chiến đấu để giành lãnh thổ ở Manitoba, Canada. 

Màu lông của chú ngựa vằn trong bức ảnh đen trắng của Yarrow khiến nó trở nên đặc biệt. 

Con khỉ đột Razorback nhìn chằm chằm vào ống kính của Yarrow. Các tác phẩm của nhiếp ảnh gia liều mạng là nội dung của cuốn sách do Clearview liên kết với tổ chức bảo tồn Tusk xuất bản trong tháng tới. 


 
Top