0
Được bình chọn là một trong mười điểm đến lý tưởng của Châu Á, đảo Phú Quốc sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng khi đặt chân đến nơi đây. Chính bãi biển cát trắng tinh, nước biển trong xanh mát rượi chính là nét thu hút đặc biệt của du lịch Phú Quốc. Mỗi bãi biển tại Phú Quốc mang một vẻ đẹp khác nhau, tạo nên sức hút đặc biệt đối với du khách khi đến tham quan, tắm mát.

Hãy thử một lần đến với các bãi biển tại Phú Quốc để đón ánh nắng bình minh khi tham quan du lịch Phú Quốc:

Bãi Sao

Là bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, bãi Sao mang trong mình nét đẹp thanh khiết khiến hàng triệu trái tim như say trong khung cảnh biển tuyệt dịu nơi đây.


Với độ dài khoảng 7km, bãi Sao cong mình dưới ánh mặt trời vàng óng cùng bãi cát trắng tinh như tuyết, bờ biển thì thoai thoải rất thích hợp cho bạn cũng như gia đình có kỳ nghỉ tuyệt vời. Vừa ngắm phong cảnh nguyên sơ, vừa đón ánh mặt trời vừa ló dạng với những tia nắng mong manh… chắc chắn sẽ giúp bạn thư thái rất nhiều.

Bãi Dài

Trải dài tận 15km với hàng dương cao to mọc thẳng hàng, bãi Dài hiện là một trong 13 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Kết hợp với dòng nước trong xanh màu ngọc bích, bãi cát dài mịn màng là một hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt vời. Ngoài tắm biển trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì bãi Dài còn có dịch vụ câu cá hoặc lặn ngắm san hô rất hấp dẫn.
Nếu là một người yêu thích yoga, hãy thả lỏng cơ thể và đón ánh nắng ban mai đang ùa về. Chỉ vài động tác đơn giản cũng giúp bạn xóa tan mệt mỏi và tiếp thêm nguồn sinh khí cho ngày mới.

Bãi Trường

Với chiều dài 20km, bãi Trường là bãi dài nhất nằm phía tây nam của đảo Phú Quốc. Đây là một bãi biển dài và đẹp của đảo, nước biển trong xanh, bãi cát vàng được bao phủ bởi hàng dừa và hàng dương xanh thẳm tạo nên bức tranh sống động hài hòa. Đón ánh bình minh tại bãi Trường, không gì thú vị bằng khi bạn nằm trên chiếc võng dưới tán lá dừa, nhấm nháp một ly cà phê buổi sáng và ngắm nhìn vầng thái dương đang hé rạng. Khung cảnh ấm áp này đặc biệt trở nên lãng mạn hơn, đáng nhớ hơn nếu đây là tuần trăng mật của bạn.
Hiện nay, bãi Trường đang được đầu tư xây dựng để phát triển với khu du lịch trên 20ha với khu dân cư kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao. Chắc chắn trong tương lai không xa, bãi Trường sẽ điểm thu hút khách bậc nhất tại Phú Quốc.

Bãi Khem

Nằm tại phía nam của đảo Phú Quốc, bãi Khem nổi tiếng với bãi tắm đẹp, cát vừa trắng vừa mịn. Bãi mang vẻ hoang sơ, tĩnh lặng, hòa cùng dòng nước biển trong xanh là những bãi đá nhấp nhô trên cát kết hợp với màu xanh của núi rừng phía trên.

Đến với bãi Khem, du khách còn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon bởi làng chài ngay trên bãi biển, đặc biệt là món gỏi cá trích nổi tiếng.


Mỗi bãi biển tại Phú Quốc mang theo một dáng dấp khác nhau, nhưng đa số đều hoang sơ, thích hợp cho du khách khám phá. Hãy tận hưởng “thiên đường rực nắng” tại đảo ngọc Phú Quốc để xóa tan những muộn phiền và tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cuộc sống.

Post a Comment

 
Top