0
Năm nay, ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) rơi vào giữa tuần. Do đó, những điểm du lịch gần là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có một ngày nghỉ ý nghĩa bên cạnh những người phụ nữ thân yêu.

Sau đây là vài gợi ý của THUEXETAIDAY.COM về những bãi biển đẹp gần Sài Gòn là địa chỉ lý tưởng cho chuyến du lịch 20/10 sắp tới.

BIỂN CẦN GIỜ

Biển Cần Giờ chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50 km. Mặc dù nước biển không được xanh trong nhưng thiên nhiên hoang sơ, nhiều dịch vụ giải trí thú vị khiến nơi đây luôn hút khách đặc biệt là vào các dịp lễ, tết.


Du lịch Cần Giờ bạn có thể hít căng lồng ngực làn gió mát rượi từ biển, thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn và khám phá đảo khỉ kì thú.

Từ trung tâm Sài Gòn, du khách có thể đến Cần Giờ bằng xe bus số 20 tuyến Bến Thành – Nhà Bè và đón tiếp xe bus số 90 để ra biển. Nếu muốn chủ động hơn bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc thuê xe du lịch nếu số lượng đông.


BIỂN TÂN THÀNH

Từ Sài Gòn, đi theo QL50 qua Cần Giuộc, Cần Đước, tỉnh Long An khoảng chừng 50 km du khách sẽ đến với thị xã Gò Công. Bạn tiếp tục rẽ vào tỉnh lộ 862 và đi thêm khoảng 15 km nữa là đến bãi biển Tân Thành.

Bãi biển này có chiều dài là 7 km, là bãi biển đen đẹp nhất nước ta. Tại bãi biển Tân Thành, ngoài hoạt động tắm biển, du khách còn có cơ hội khám phá nhiều di tích như: Chiến lũy Pháo Đài, lăng Trương Định, trưởng Gò Công,… rất thú vị.


BIỂN LỘC AN

Bãi biển Lộc An thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây không quá đông du khách như những bãi biển khác. Làn nước xanh trong, bãi cát trăng trải dài, rừng dương bạt ngàn nằm kề bên biển rất lãng mạn khiến biển Lộc An trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch 20/10 sắp tới của bạn.


BIỂN PHƯỚC HẢI

Từ Sài Gòn, du khách chạy xe theo quốc lộ 51C (hướng đi du lịch Vũng Tàu), tới ngã 5 thành phố Bà Rịa quẹo theo đường Trường Chinh hướng ra Long Hải sẽ gặp bãi biển Phước Hải.

Biển Phước Hải còn khá hoang sơ và hội tụ nhiều nét duyên dáng, thơ mộng. Đến đây, bên cạnh hoạt động tắm biển, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tự tay chọn những món hải sản tươi ngon từ các tàu cá cập bờ vào mỗi buổi sáng/chiều và chế biến thành những món ngon theo ý thích của mình.


BIỂN LONG SƠN

Bãi biển Long Sơn chỉ cách Sài Gòn khoảng 100 km. Bãi biển này thuộc xã đảo Long Sơn, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Không chỉ có đường bờ biển đẹp mê hồn, Long Sơn còn là một vùng sông nước hữu tình với nhiều ngôi nhà cổ và nhà bè nuôi hàu, cá, tôm rất độc đáo. Tại Long Sơn, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức vô số món ngon từ hàu – đặc sản của xã đảo.


BIỂN HỒ TRÀM – NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA DU LỊCH VŨNG TÀU

Là một trong số những bãi biển còn hoang sơ nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, biển Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, cách Sài Gòn khoảng 120 km là địa chỉ nghỉ dưỡng quen thuộc của người dân Sài Gòn. Nơi đây có đường bờ biển đẹp, bờ cát trắng mịn, làn nước xanh trong như ngọc cùng rừng dương soi bóng nằm kề biển rất thơ mộng.

Sẽ thật tuyệt vời nếu lễ 20/10 năm nay bạn cùng những người phụ nữ thân yêu đến với bãi biển tuyệt đẹp này.


BIỂN HỒ CỐC

Biển Hồ Cốc thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Sài Gòn chừng 145 km. Thực hiện một chuyến du lịch Vũng Tàu trong dịp 20/10 này và ghé biển Hồ Cốc, du khách sẽ có kì nghỉ bình yên và ý nghĩa nhất.

Từ Sài Gòn, để tới đây du khách có thể mua vé xe khách tại bến xe Miền Đông hoặc tự chạy xe máy nếu có sức khỏe tốt và muốn chủ động trong hành trình. Hoặc nếu bạn đi theo gia đình, với đồng nghiệp trong công ty có thể chọn dịch vụ cho thuê xe đi Vũng Tàu của THUEXETAIDAY.COM.


Trên đây là vài gợi ý của THUEXETAIDAY.COM về những bãi biển đẹp, gần Sài Gòn rất lý tưởng cho chuyến du lịch 20/10 sắp tới của bạn.

Còn chần chờ gì mà bạn chưa thực hiện ngay một chuyến du lịch ngay hôm nay? Đừng quên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch tại THUEXETAIDAY.COM để có một hành trình tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui.

Post a Comment

 
Top