0
Bạn đang có nhu cầu thue xe du lich 16 cho tphcm đi Vũng Tàu dịp cuối tuần cùng gia đình bạn bè, với những đồng nghiệp trong công ty?

THUEXETAIDAY.COM sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu ở đâu là tốt nhất, chất lượng, giá bao nhiêu và thái độ phục vụ chuyên nghiệp để chuyến đi của bạn thêm niềm vui.

Hiện tại, ở TpHCM có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch, nhưng trong đó không phải chỗ nào cũng uy tín rỏ ràng về dịch vụ. Vì thể để có thể chọn được nơi có dịch vụ tốt bạn nên biết những điều này:

Chọn loại xe 16 chỗ tốt nhất: Xe 16 chỗ cũng có nhiều loại nhưng THUEXETAIDAY.COM khuyên bạn nên chọn loại xe mới nhất hiện đại nhất đó là Mercedes Sprinter hoặc Ford Transit. Đây là 2 dòng xe 16 chỗ được trang đầy đủ trang thiết bị: màn hình LCD, máy lạnh, dàn âm ly, hàng ghế bật ngã êm ái… Chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái nhất trên suốt chặng đường.

Mercedes Sprinter là dòng mini buýt duy nhất hiện nay ở Việt Nam có cân bằng điện tử giúp xe đảm bảo độ an toàn khi đường trơn trợt.

Tìm dịch vụ cho thuê xe đáng tin cậy: Thật may mắn vì ngày nay bạn chỉ cần ngồi ở nhà, lên mạng là có thể tha hồ tìm kiếm thông tin rất nhiều nơi cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch Vũng Tàu và nhiều nơi khác. Tuy nhiên bí quyết để chọn được công ty cho thuê xe đáng tin cậy đó là: chọn công ty cho thuê xe có website với thông tin đầy đủ, nhiều bài chia sẻ bổ ích, …

Lên kế hoạch cụ thể: Việc lên kế hoạch cụ thể như muốn đi những đâu, tham quan hay nghỉ dưỡng là chính, ăn uống thế nào, suất ăn bao nhiêu … đóng vai trò rất quan trọng quyết định sự thành công của cả chuyến đi.

Vì sao vậy? vì khi đã dự trù các tình huống bằng 1 kế hoạch cụ thể bạn mới có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình. Nếu không, bạn sẽ rất nhức đầu khi giải quyết những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn như: hết phòng, thức ăn không ngon, giá quá mắc …

Bạn nên đặt chất lượng chuyến đi lên trên vấn đề giá cả

Muốn thuê xe giá thật rẻ: Thật là tốt nếu bạn đàm phán được 1 mức giá hợp lý và vừa đủ mức kinh phí như mình dự kiến. Tuy nhiên, THUEXETAIDAY.COM chân thành khuyên bạn hoàn toàn không nên tìm thuê những xe 16 chỗ giá thật rẻ. Vì khi thuê xe giá rẻ bạn có thể gặp các trường hợp xấu sau: 
  • Xe bạn thuê với giá rẻ là xe đời cũ, rất dễ bị hư hỏng dọc đường, các trang thiết bị trên xe không thật sự tốt và chắc chắn không thể làm bạn hài lòng. 
  • Xe bạn thuê với giá quá rẻ khó mà nhận được sự phục vụ tận tâm của bộ phận tài xế được. Hãy đặt trường hợp, nếu là bạn khi được trả một mức lương, hoặc chi phí thấp để làm 1 việc gì đó bạn có thật sự nhiệt tình và phục vụ tận tâm hay không? 
Một điều nữa là: khi bạn thuê xe giá rẻ, nếu đến gần sát ngày đi nhà xe có được khách hàng tốt hơn, họ có thể sẽ bỏ qua bạn mà phục vụ khách hàng mới. Khi đó, quả thật là không tốt chút nào cho cả 2 bên.

Tìm thuê xe quá trễ: Điều này cũng liên quan nhiều đến việc lên kế hoạch của bạn. Nhiều khách do dự mãi không chịu đặt cọc thuê xe sớm, để đến gần sát ngày đi mới tìm xe để thuê. Khi đó hoặc là hết xe (nếu rơi vào ngày cao điểm), hoặc là tìm không được xe tốt như mong muốn và cũng có thể bạn bị ép giá rất cao thì mới có xe để thuê (giống như mua vé máy bay vậy).

Quý khách có thể tham khảo bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu của THUEXETAIDAY.COM, bảng giá chỉ mang tính chất tương đối vì giá xe còn phụ thuộc vào thời điểm quý khách thuê mà giá sẽ lên xuống nhưng không đáng kể.

 
  • Bảng giá thuê xe du lịch trên chưa bao gồm thuế VAT, và chi phí ăn – ngủ cho tài xế. 
    • Tiền tài xế: 300.000đ/đêm (xe 16 chỗ – 1 tài xế) 
    • Tiền Quý khách thuê xe đưa trực tiếp cho tài xế hoặc lo cho tài xế chỗ ăn ngủ. 
  • Giá trên đã bao gồm cầu đường, bến bãi, phí cao tốc, bảo hiểm hành khách. 
  • Tết Âm Lịch tăng giá 40 – 50%, lễ tăng giá 30 – 40% 
THUEXETAIDAY.COM giới thiệu cho bạn một vài địa điểm vui chơi và ăn uống ở Vũng Tàu ngon-bổ-rẻ nhất.

Vui chơi: Ở Vũng Tàu có nhiều địa điểm vui chơi nhưng nếu thời gian có hạn bạn có thể chọn lọc ra một bài điểm đến nổi bật ở đây như: Bãi biển Thùy Vân, Bãi Trước có công viên rất đẹp, tượng chúa Kito, ngọn Hải Đăn,…

Ăn uống: Ở Vũng Tàu nổi tiếng là chặc chém khách du lịch, vì thế bạn nên tham khảo bảng giá thật rỏ trước khi gọi món. Bạn có thể đến quán lẫu Cá Đuối ở 40 – 44 Trương Công Định ở đây đồ ăn chất lượng, giá cũng khá mềm; Bánh khọt cây Vú Sữa,….

Bạn có thể liên hệ đến hotline: 0974 575 801 để được tư vấn tốt nhất nếu bạn có nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu dịp cuối tuần nhé.

Post a Comment

 
Top