1
Gia đình bạn đang có dự định đi du lịch Đà Lạt, thay vì tham khảo một chuong trinh tour du lich Da Lat thì bạn sẽ tự lên kế hoạch cho chuyến đi của gia đình mình. Tham quan, khám phá Đà Lạt mấy ngày thì đủ? Theo mình thì tầm 4 ngày là vừa, không quá nhiều cũng không quá ngắn nó vừa đủ cho bạn nghỉ ngơi, thư giản và khám phá thành phố xinh đẹp này.

Với 4 ngày du lịch Đà Lạt bạn sẽ tham quan những đâu? Bạn có thể tham khảo lịch trình 4 ngày bên dưới. Có thể bạn sẽ thích phá cách hơn một xíu với những lựa chọn riêng cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo chương trình Tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chất lượng cao này, nếu như bạn và gia đình đổi ý nhé.

Ngày thứ 1:

Bạn cùng gia đình mình hãy đến tham quan Hồ Xuân Hương, mọi người cùng nắm tay nhau đi dạo quanh hồ ngắm cảnh đẹp hữu tình thì thật là tuyệt. Nơi đây có cây cối, vườn hoa, có rừng thông, bãi cỏ với không khí trong lành thích hợp cho cả gia đình vui chơi. Gia đình bạn có thể đi xe ngựa ngắm cảnh xung quanh hồ, thưởng thức mùi hương thoang thoảng ngây ngất lòng người của các loài hoa cỏ hòa quyện vào nhau.

Hồ Xuân Hương địa điểm du lịch thu hút du khách

Sau đó bạn và gia đình mình có thể ghé thăm "đồi mộng mơ" tuyệt đẹp với đầy đủ màu sắc của hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa. Nơi đây phù hợp cho bạn cùng gia đình mình tổ chức những bữa tiệc picnic ngoài trời, với những món ăn đậm chất Đà Lạt. Tạo nên không khí gắn kết, thân thiện giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Đồi mộng mơ Đà Lạt

Đến đây bạn và gia đình mình được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi thông thoai thoải nhau. Được lắng nghe âm thanh rì rào của rừng thông, tiếng chim hót véo von, tiếng thác nước chảy róc rách bên khe đá, hòa lẫn vào đó lời ca, điệu nhạc của những chàng trai cô gái K’Ho mang đậm âm hưởng Tây Nguyên… Đây là một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai yêu mến Đà Lạt. Chắc hẳn khi đặt chân đến đây bạn sẽ không đỗi ngạc nhiên trước vẻ đẹp mộng mơ của phong cảnh nơi đây.

Đồi mộng mơ 05 Mai Anh Đào, P.8, Tp. Đà Lạt

Ngày thứ 2:

Bước sang ngày thứ hai, gia đình bạn có thể tham quan ngôi chùa Thiền Viện Trúc Lâm, đây là một ngôi chùa nổi tiếng với phong cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp.

Thiền Viện Trúc Lâm với kiến trúc có tính dân tộc và hiện đại

Thiền Viện Trúc Lâm nằm trên một khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng. Khi đến đây bạn nhìn thấy toàn cảnh dãy núi Voi xa xa trải dài đến mặt hồ tạo thành một bán đảo nhỏ xanh mướt giữa rừng thông, vừa thấy cảnh quan mặt nước hồ trong xanh sóng gợn lăn tăn. Khung cảnh non nước hữu tình hòa quyện với không khí tĩnh đạm chốn tu hành bạn và gia đình sẽ có những giây phút thư giãn nhất.

Sau đó bạn và gia đình mình có thể cùng nhau quay trở về vườn hoa thành phố Đà Lạt, ở đây bạn có thể lưu lại những bức hình tuyệt đẹp bên gia đình mình. Cổng vào vườn hoa được thiết kế thành một hình vòng cung đủ màu sắc được tạo nên bởi hàng ngàn chậu hoa xếp lên nhau thật đẹp và độc đáo. Những chậu hoa với đủ màu sắc rực rỡ khoe nhau đua sắc là món quà thật ý nghĩa cho bạn khi mang về làm quà.

những đóa hoa khoe sắc rực rỡ_vườn hoa thành phố Đà Lạt

Ngày thứ 3:

Có một nơi bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt chính là ngọn núi LangBiang huyền thoại – nơi gắn với câu chuyện tình yêu lãng mạn của một đôi nam nữ tên K’lang và H’Biang người dân tộc Tây Nguyên. LangBiang nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía Bắc, nằm ở độ cao 2.169m so với mặt biển, Langbiang ẩn chứa trong mình truyền thuyết về một tình yêu say đắm, vượt ra ngoài lễ giáo phong kiến. Langbiang còn được ví như “nóc nhà” của Cao nguyên Lâm Viên, nóc nhà Đà Lạt. Đến đây bạn và gia đình sẽ thỏa sức khám phá ,thám hiểm và chinh phục độ cao, những bất ngờ và thỏa thú phiêu lưu, nơi chốn bồng lai tiên cảnh.

LangBiang "nóc nhà" của cao nguyên Lâm viên

Sau khi chinh phục ngon núi LangBiang bạn và gia đình hãy đến tham quan khu chợ đêm Đà Lạt. Chợ đêm Đà Lạt còn được gọi là Chợ Âm Phủ, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn bình dân độc đáo một cách dễ dàng, bạn có thể vừa đi dạo vừa ăn: bắp luộc, khoai lang nướng....Đặc biệt khi đến với chợ đêm bạn và gia đình mình có thể sắm cho mình những bộ trang phục vừa đẹp mà giá cả còn rất hợp lí. Nơi đây đáp ứng nhu cầu mua sắm, đi dạo phố hay thưởng thức những món ăn vặt về đêm của mọi người.

Đà Lạt - không khí mua bán nhộn nhịp khi về đêm

Ngày thứ 4:

Ngày cuối cùng trên mảnh đất Đà Lạt bạn cùng gia đình mình hãy đến "Thung lũng tình yêu". Nơi đây thu hút mọi người bởi vẻ đẹp huyền bí cuốn hút bởi lũng sâu, đồi thông và thác nước. Gia đình bạn có thể men theo đồi thông, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ lên đồi Vọng Cảnh. Đứng từ đây phóng xa tầm mắt bạn sẽ nhìn thấy thung lũng tình yêu đẹp như một bức tranh sinh động với những cánh buồm nhấp nhới trên hồ.

Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Với phong cảnh hữu tình và không khí se lạnh của Đà Lạt bạn và gia đình mình sẽ có một ngày hạnh phúc, chính nơi đây là nơi lí tưởng nhất để bạn vun đắp, sưởi ấm tình cảm gia đình.

Thung lũng tình yêu-nơi hẹn hò lí tưởng của các cặp tình nhân

Chúc bạn và gia đình mình có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm sắp tới nhé.

Post a Comment

  1. Đà Lạt là nơi chỉ cần đặt chân đến một lần cũng làm bạn nhớ mãi, thời tiết se lạnh, khung cảnh lãng mạn với những con đường ngập tràn sắc hoa. Trên đây có vài địa điểm mình chưa đến, hẹn Đà lạt lần sau sẽ tham quan hết :)
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

    ------------------------------------------
    Ms Nga-Kinh Doanh-SacoJet.vn

    0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên Đặt vé máy bay VietJet giá rẻ và uy tín tại TpHCM

    ReplyDelete

 
Top