0
Top 10 những khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives dựa theo đánh giá của du khách. Các khu nghỉ mát ở Maldives không phải là có giá rẻ nhưng chắc chắn chỉ nằm một mức giá tốt cố định qua từng năm.

Là một điểm đến sang trọng bậc nhất thế giới, Maldives đã trở thành một từ đồng nghĩa với thiên đường cho dù nơi này chỉ thích hợp với những cặp tình nhân, những người thích ngắm mặt trời hoặc các thợ lặn đam mê khám phá những rặng san hô. Ngoài thủ đô Male, không có bất kỳ khách sạn nào ở Maldives, chỉ có các khu nghỉ mát. Hầu hết các khu nghỉ mát đều nằm trên một hòn đảo riêng của nó, do đó những bãi biển rất trong, sạch và vắng vẻ.

Soneva Gili Resort *****


Soneva Gili Resort có 45 biệt thự trên mặt nước sang trọng, bao gồm một số biệt thự mà chỉ có thể di chuyển đến bằng tàu. Mỗi biệt thự được thiết kế và xây dựng với sự quan tâm tối đa đến từng chi tiết. Mỗi biệt thự đều có một khu vườn nước riêng và sàn mặt trời. Phòng tắm có vòi sen riêng biệt thông với một đường đi bộ ngoài trời. Du khách có thể tùy chọn ăn cơm trưa trên boong biệt thự dưới ánh trăng và tận hưởng hoàng hôn tuyệt đẹp.

Lily Beach Resort & Spa *****


Lily Beach Resort & Spa cung cấp từng không gian yên bình và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp với các khu nghỉ mát tuyệt vời. Sau một loạt nâng cấp, khu du lịch đã mở cửa trở lại vào năm 2009 như một khu nghỉ mát sang trọng 5 sao bao gồm tất cả các tiện nghi hiện đại.

Naladhu Resort *****


Naladhu là một Maldives Resort nhỏ chỉ với 19 biệt thự. Các biệt thự có tầng lầu xa hoa để kính trần, cửa trượt ra vào, khu phòng khách và khu vực phòng ngủ lớn. Các phòng được trang bị phòng tắm có diện tích lớn ngoài trời với cả một vòi hoa sen và bồn tắm terrazzo.

Veligandu Island Resort ****


Veligandu Island Resort là khách sạn 4 sao duy nhất trong danh sách các khu nghỉ mát sang trọng ở Maldives. Các mẫu thiết kế kiến trúc của khu nghỉ mát rất gần gũi và truyền tải được vẻ đẹp đích thực Maldives. Khu nghỉ mát này có 76 phòng, trong đó có 54 Jacuzzi Water Villas, 10 Water Villas và 12 Jacuzzi Beach Villas.

Mirihi Island Resort *****


Có lẽ đây là khu nghỉ mát có giá cả phải chăng nhất trong những khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives, Mirihi Island Resort có 36 biệt thự được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. May mắn sở hữu được những bãi cát trắng, biển xanh màu ngọc lam và một trong những rạn san hô tuyệt vời nhất, điều này thực sự biến nó trở thành một khu nghỉ mát tuyệt vời.

Four Seasons Resort Maldives tại Kuda Huraa *****


Four Seasons Resort Maldives tại Kuda Huraa sở hữu một số ngôi nhà gỗ mái tranh kéo dài trên một bãi biển hoang sơ. Khu nghỉ mát này cung cấp một số hồ bơi, các môn thể thao dưới nước, nhà hàng, phòng khách, thư viện và các trung tâm spa đẳng cấp. Nhiều căn trong số các nhà gỗ khách tại Four Seasons Resort Maldivescó sàn nhà làm bằng kính trong suốt để quan sát dưới đáy biển. Mỗi phòng nghỉ đều sở hữu một ban công hoặc sân thượng với tầm nhìn rộng ra Ấn Độ Dương.

Four Seasons Resort Maldives tại Landaa Giraavaru *


Four Seasons Resort Maldives tại Landaa Giraavaru là một khu mát rộng 44 mẫu Anh ở vùng hoang dã và hoang sơ ở trung tâm của Baa Atoll, trung tâm dự trữ sinh quyển thế giới của UNESCO. Lặn biển cùng với những chú rùa, cá đuối và cá mập voi ở một trong những eo biển tự nhiên lớn nhất của Maldives. Nơi nghỉ ngơi của khách nằm trong các khu biệt thự bãi biển tranh và biệt thự trên mặt nước. Cơ sở vật chất của khu nghỉ mát bao gồm 3 lựa chọn ăn uống, hồ bơi và spa trên một hòn đảo yên tĩnh riêng tư.

Taj Exotica Resort và Spa *****


Hầu các biệt thự sang trọng tại Taj Exotica Resort And Spa đều được xây dựng trên một eo biển với nước biển xanh biếc và cảnh hoàng hôn rực rỡ mỗi khi chiều xuống. Tất cả các biệt thự được làm từ cọ tranh, và nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển của Maldives. Các biệt thự cung cấp cho du khách những khoảng sân đầy nắng, hồ bơi plunge riêng tư, phòng tắm ngoài trời, hành lang với ghế sofa và phòng spa riêng.

Baros Maldives *****


Có 75 biệt thự bằng gỗ tại Baros Maldives Resort được thiết kế theo phong cách rất thoải mái, phóng túng và tất cả đều cung cấp một loạt các tiện nghi hiện đại. Khách của khách sạn sẽ có nhiều tiện nghi cung cấp cho họ, bao gồm spa ngay trong khu vực massage Thụy Điển, chăm sóc da mặt bằng trái cây nhiệt đới, hồ bơi thác nước, nhà hàng trong nhà, quán bar và học lặn biển.

Cocoa Island Resort *****


Được đánh giá là khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives, Cocoa Island Resort là một khu nghỉ mát lý tưởng nằm dọc theo vùng nước trong veo, những bãi biển cát trắng và cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Hầu hết các phòng đều được lấy cảm hứng duy nhất bởi những chiếc thuyền dhoni, tàu Dhoni được sử dụng bởi các ngư dân địa phương ở Maldives. Các khu nhà nghỉ được liên kết bởi những lối đi bằng gỗ đơn giản được xây dựng trên eo biển nước nông. Chỉ cần nằm trên giường là bạn đã có một tầm nhìn rộng trực tiếp ra biển. Các phòng tắm thì được thiết kế hòa quyện với chân trời phía xa xa.

Theo Amusingplanet

Post a Comment

 
Top