1
Đối với những du khách đã từng đi du lịch Vũng Tàu thì có lẽ cái tên Bánh Canh Long Hương đã trở thành một địa chỉ ẩm thực quá quen thuộc trên đường từ Vũng Tàu về Sài Gòn.
Quán nằm ngay cổng chào Thành phố Bà Rịa, phía tay phải nếu đi từ hướng Vũng Tàu đến. Với thiết kế trang nhã sạch sẽ, không gian thoáng mát, có chỗ đậu xe hơi, cùng một lúc có thể phục vụ hàng trăm thực khách, rất thuận tiện cho các khách đoàn và du khách trong cũng như ngoài tỉnh. Với món bánh canh đã có tiếng từ hơn chục năm qua, do Quán nằm ngay ngã ba phường Long Hương nên mới có tên gọi Bánh Canh Long Hương, không chỉ gần gũi với người dân nơi đây mà còn là một trong những đặc sản của Bà Rịa – Vũng Tàu khi du khách ngoài tỉnh có dịp ghé thăm Thành phố biển.


Tuy là món ăn nổi tiếng, thu hút du khách trong và ngoài nước nhưng bánh canh Long Hương lại có thành phần và cách chế biến khá đơn giản với sợi bánh, thịt heo và nước dùng… Điều khác biệt mà thực khách có thể nhận thấy đầu tiên chính là sợi bánh. Không làm bằng bột gạo như món bánh canh thông thường của người miền Nam, sợi bánh canh ở đây được chế biến hoàn toàn bằng bột lọc nên thường có màu trắng đục, mềm nhưng dai và không bị bở hoặc gãy nát.


Để có được tô bánh canh nóng hổi, thơm phức, nước lèo trong vắt mà có vị ngọt đậm đà, sợi bánh canh trắng trong, dai dai, miếng giò heo có độ mềm vừa ăn, kèm với nhiều loại rau sống và gia vị khác làm nên hương vị đặc trưng của món bánh canh Long Hương, cô Năm Bắc – chủ Quán Bánh Canh Long Hương cho biết: “Cách thức chế biến bánh canh khá đơn giản, chỉ cần ninh chân giò và xương ống cho ngọt nước lèo rồi nêm gia vị cho vừa miệng.


Nguyên liệu ăn kèm món bánh canh là thịt heo với các thành phần như giò, thịt nạc hoặc que nạc (phần xương thanh mảnh gần xương ống với nhiều thịt bao quanh). Tùy sở thích mà người dùng có thể lựa chọn một bát bánh canh giò heo, thịt nạc hay que nạc… hoặc có thể gọi tổng hợp cả 3 món để ăn cùng nếu thích. Bên cạnh đó, để tránh cảm giác ngấy cho thực khách, món bánh canh ở đây luôn được dọn kèm với một đĩa rau sống tươi ngon cùng chén nước chấm đậm đà làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho món ăn quen thuộc này.


Để giữ chân khách du lịch Vũng Tàu, ngoài bí quyết nấu ăn ngon & giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên quán luôn phục vụ tận tình, chu đáo, đem lại sự hài lòng nhất cho thực khách.


Tọa lạc một vị trí thuận tiện, Quán Bánh Canh Long Hương đã trở thành địa chỉ quen thuộc và gần gũi trong những cuộc hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp. Để rồi mỗi khi đi du lich Vung Tau hoặc trên đường trở về nhà, ai cũng muốn dừng chân để được thưởng thức bát bánh canh nóng hổi, thơm ngon bên cạnh đĩa rau sống xanh mướt đầy hấp dẫn.

Post a Comment

  1. món ăn hấp dẫn quá, có dịp mình sẽ ghé và thưởng thức :D
    Đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho cơ sở karaoke khi thực hiện thì các cơ sở gặp rất nhiều khó khăn, nên các cơ sở có thể tìm đơn vị tư vấn như công ty môi trường chuyên nghiệp tại HCM là công ty PHONG VIỆT JSC để được hướng dẫn hoàn thành thủ tục môi trường một cách hoàn chỉnh và đúng theo pháp luật quy định.
    Mọi thắc mắc hay cần tư vấn đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho cơ sở karaoke, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Chuyên viên môi trường
    Lê Thị Trúc Linh
    SDT: 0916158727 - 0909007505
    Email: lelinhdhmt90@gmail.com
    Công ty cổ phần tư vấn đầu tư thương mại Phong Việt
    Trụ sở chính: 97 – 99 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quạn 1, TP.HCM
    Chi nhánh: 372/1 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: 0838942589-82(EXT: 108) – 38942570.
    Website: www.moitruongphongviet.com - http://congtymoitruong.tin.vn/
    Website: moi truong phong viet || cong ty phong viet || Phong Viet JSC Company || xu ly nuoc thai nha hang
    Để hiểu thêm về đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho cơ sở karaoke hãy vào đây nhé
    đề án bảo vệ môi trường đơn giản cho cơ sở karaoke

    ReplyDelete

 
Top