0
Thiên đường biển Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời không chỉ với biển xanh và cát trắng mà còn với vô số những đặc trưng thú vị chỉ có tại nơi đây. Cùng chúng tôi khám phá 10 trải nghiệm đừng nên bỏ lỡ sau nhé.

Những bài viết liên quan về Phú Quốc:

Bãi Sao – Nơi ngắm bình minh tuyệt vời

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Sở hữu đường bờ biển cong hình trăng lưỡi liềm, nước biển trong xanh quanh năm cùng với cát trắng mịn, Bãi Sao là một điểm đến lý tưởng để bạn có thể ngắm bình minh và đắm mình cả ngày ở nơi đây.

Hoàng hôn trên Dinh Cậu

Nằm trên một ghềnh đá nhô ra biển cách thị trấn Dương Đông khoảng 200m. Dinh Cậu không những là một nơi lý tưởng để du khách đến khám phá mà còn là một điểm tuyệt vời để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của hoàng hôn nơi phố biển.

Lặn biển và ngắm dãi san hô đầy màu sắc

Tại Phú Quốc, luôn có các dịch vụ lặn biển ngắm san hô kèm theo tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Một trong số những địa điểm lý tưởng để lặn ngắm san hô là vùng biển thuộc quần đảo An Thới, nơi đây được mệnh danh là có hệ san hô đẹp và đa dạng bậc nhất Việt Nam.

Đi xe máy dạo quanh Phú Quốc

Còn gì thú vị hơn khi tự mình trải nghiệm hòn đảo xinh đẹp này với một chiếc xe máy. Bạn sẽ có thể đi đến bất cứ đâu, tự mình khám phá những điều hay ho mà khi đi theo đoàn không có được. Tuy nhiên, nên đem theo 1 bản đồ và lưu ý hạn chế di chuyển vào ban đêm nhé.

Khám phá vườn quốc gia Phú Quốc

Rừng quốc gia Phú Quốc là khu rừng già nguyên sinh lớn nhất Nam Bộ. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú và đa dạng bậc nhất Việt Nam tại nơi đây. Ngoài ra, một số địa điểm như suối Tranh, suối Đá Bàn … còn là nơi lý tưởng để bạn tổ chức những buổi picnic cùng bạn bè.

Tham quan làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là một trong số ít những làng chài cổ ở Phú Quốc vẫn còn giữ được cho mình nét hoang sơ và giản dị. Du khách sẽ được ngắm những kiến trúc đơn sơ mộc mạc của nhà tranh tạm bợ, được trải nghiệp nếp sống sinh hoạt hằng ngày của người dân chài nơi đây. Và đặc biệt, du khách không thể không thưởng thức những món đặc sản tươi ngon vừa được mang từ biển về với giá rất phải chăng.

Tìm hiểu nhà thùng sản xuất nước mắm

Nước mắm Phú Quốc từ lâu đã trở thành một đặc sản lừng danh trên đất Việt và quy trình sản xuất ra nó cũng đòi hỏi lắm công phu. Còn gì hay hơn khi du khách vừa được chọn cho mình những chai nước mắm hảo hạng nhất vừa được tìm hiểu về quy trình sản xuất ra nó.

Thưởng thức rượu sim

Du khách sẽ không khó bắt gặp một màu sim tím trải khắp nơi ở những khu sản xuất rượu sim Phú Quốc. Hãy cùng tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim và chọn cho mình những chai rượu thơm ngon nhất về thưởng thức hoặc làm quà tặng người thân.

Tham quan nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc hay nhà lao Cây Dừa, là điểm đến hấp dẫn đối với những du khách yêu thích lịch sử. Nơi đây từng là nơi giam giữ những người tù cách mạng với những hình thức tra tấn khốc liệt nhất. Nhà tù Phú Quốc ngày nay được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia.

Mua sắm tại chợ đêm Dinh Cậu

Chỉ mở cửa vào ban đêm, Chợ Đêm Dinh Cậu là một trong những điểm sầm uất nhất tại Phú Quốc đón tiếp rất nhiều du khách đến đây tham quan, mua sắm và đặc biệt là thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon phố biển.

Một lần đi là một lần khó, thế nên mong những chia sẽ trên hy vọng sẽ giúp ích đươc cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn thêm hoàn hảo.

Post a Comment

 
Top