0
Lọt giữa những cồn cát bỏng cháy, Huacachina hiện lên trước mắt du khách với hồ nước rộng lớn và hàng cây xanh mát.


Huacachia là một thành phố ở Peru, nằm cách thành phố Inca lịch sử chỉ 8km về phía Nam. Huacachia là một ốc đảo tự nhiên nổi tiếng có vẻ đẹp hút hồn tựa tranh vẽ. Thành phố Huacachina được xây dựng xung quanh một hồ nước xanh mát, lọt thỏm giữa những cồn cát cao vút, mang đến cho du khách một cảm nhận lý thú giữa lòng sa mạc.


Từ bờ biển Thái Bình Dương di chuyển vào đất liền khoảng một giờ, băng qua những cồn cát nắng cháy sẽ hiện ra trước mắt du khách là một ốc đảo nhỏ, hồ nước xanh mát và rặng cây xanh sẽ giúp xua tan đi cơn nóng như đổ lửa ngoài trời.


Huacachina hầu như không có nhiều cư dân sinh sống, chỉ khoảng 100 người và đa số đều làm những công việc phụ thuộc vào các ngành dịch vụ du lịch ở đây. Nơi đây chỉ tập trung các khách sạn, nhà nghỉ và khu resort phục vụ do khách du lịch thập phương.


Huacachina từ lâu đã được tầng lớp thượng lưu lại Peru chọn làm địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng. Ngày nay, ốc đảo nhỏ bé này lại thu hút được thêm những khách du lịch bụi từ khắp nơi trên thế giới bởi những trò chơi cảm giác mạnh trên cồn cát.


Nhìn từ trên cao xuống, Huacachina có diện tích không lớn lắm, cây xanh và khách sạn đều bao xung quanh một hồ nước tự nhiên, chính hồ nước này là một điểm nhấn, một cảnh quan quý giá cả về vật chất lẫn tinh thần giữa sa mạc khô cằn.


Bên cạnh hồ nước tự nhiên này, các resort ở Huacachina còn cho xây thêm nhiều hồ bơi nhân tạo để phục vụ hoạt động vui chơi bơi lội của du khách thật đầy đủ.


Đây là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê các trò chơi trên cồn cát.

Post a Comment

 
Top