0
Trước khi khởi hành một tour du lich he của mình, bạn hãy kiểm tra lại túi hành lý để chắc chắn không quên những set đồ thời trang cần thiết dưới đây nhé.


Để tránh những tia nắng “đốt cháy” làn da trên khuôn mặt mình, bạn đừng bỏ quên chiếc mũ đội đầu ở nhà nhé. Một chiếc mũ vành to, đặc biệt là mũ cói sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Áo tắm một mảnh


Một chuyến du lịch hè mà không có hoạt động bơi sẽ làm giảm đi sự thú vị bởi thế bộ đồ bơi không thể thiếu trong hành lý của bạn. Đối với phụ nữ, có ít nhất một bộ đồ bơi một mảnh là lựa chọn thông minh vì trong nhiều hoạt động dưới nước bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ bikini “phản chủ” trong những cơn sóng to. Hãy đem theo cả những bộ bikini hai mảng nhưng đừng quên những chiếc áo nịt chắc chắn nhé.

Áo sơ mi lanh hoặc cotton màu trung tính

Đối với cả nam và nữ giới, một chiếc áo sơ mi cotton nhẹ nhàng với màu trung tính là cần thiết cho chuyến du lịch hè vì nó sẽ khiến bạn luôn mát mẻ.

Khăn mỏng


Một chiếc khăn mỏng có thể được sử dụng để khiến bộ đồ du lịch của bạn hoàn chỉnh, hợp mốt hơn bên cạnh lợi ích nó có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng. Thậm chí nó còn có thể làm chiếc gối ngủ tạm hay chiếc mặt lạ che mắt trên máy bay.

Kính dâm

Những chiếc kính dâm khiến bạn trong thật mát mẻ và đầy bí ẩn. Nhưng quan trọng hơn, chúng sẽ bảo vệ mắt khỏi tác động của ánh sáng mặt trời.

Một đôi xăng đan không xỏ ngón


Mùa hè đến, mọi người tha hồ diện các đôi xỏ ngón, tung tăng trên bãi biển, dạo bộ hay đi “trang điểm” cho bộ móng chân của mình. Nhưng đi du lịch bạn cũng đừng bỏ qua một đôi xăng đan thoải mái không xỏ ngón để dành cho những bữa tối ở các nhà hàng sang trọng.

Những chiếc váy mát mẻ

Đây chính là lựa chọn đúng cho chiếc váy du lịch hè vì nó vô cùng thoải mái và tiện dụng. Bạn có thể mặc nó trên bãi biển, trên máy bay, trong bữa tối với một vài phụ kiện nữ trang.

Áo len mỏng

Cả nam và nữ đều nên đem theo một chiếc áo len mỏng, thoáng trong hành trình du lịch hè của mình vì nó có thể được dùng khi bạn ở trên những chiếc thuyền lộng gió, khi bạn dạo bộ trên biển vào buổi tối hay lúc ngủ trên một chiếc võng ngoài trời ở nơi dâm mát.

Đỗ Quyên
Theo smartertravel

Post a Comment

 
Top